Chiếc xe lái rất nhanh. Từng đợt gió khẽ lướt qua người Bạch Hiền. Là do thuốc kích thích nên cơ thể lúc này vô cùng nhạy cảm. Bạch Hiền rên ư ử trong lòng Phác Xán Liệt. Mặt đỏ môi khô trông vô cùng dâm đãng a.
Chiếc xe dừng trước biệt thự to lớn. Cửa lớn màu đen nhanh chóng được mở. Chiếc xe tiếp tục chạy vào một đoạn sau đó dừng lại. Phác Xán Liệt bế Bạch Hiền vào nhà. Cả người cậu mềm nhũng cứ dựa vào ngực hắn mà dụi. Cuối cùng cũng đến phòng. Biện Bạch Hiền mở mắt. Khó khăn đứng dậy . Phác Xán Liệt nét mặt không vui lên tiếng hỏi
- Muốn đi đâu ?
- Đi.. đi vào nhà VS
- Làm gì ?
- Giải quyết..
Phác Xán Liệt nhanh như cắt cởi bỏ tất cả áo của mình . Đi đến nắm tay Bạch Hiền kéo lại đặt cậu xuống giường rồi đè lên khống chế. Hắn không thể nhịn được mà hôn hít khắp người cậu. Sau đó đặt một nụ hôn sâu. Len lỏi mà khám phá hết khoang miệng cậu. Tham lam quấn lưỡi trêu đùa cậu.
Luyến tiếc rời khỏi cái môi nhỏ. Phác Xán Liệt nhoẻn miệng cười rất dâm đãng :
- Em nghĩ chồng em không đủ tinh lực khiến em phải tự an ủi sao ?
-.......
Thuốc đã phát huy tác dụng lên mức mạnh nhất. Phác Xán Liệt buông bỏ thân thể cậu ngồi dậy ở góc giường.
Biện Bạch Hiền khó chịu mù quáng bò đến bên cạnh hắn. Vòng tay qua cổ hắn hôn lên tóc , lên má. Cuối cùng vụng về kết thúc ở môi.Vậy mà Phác Xán Liệt vẫn không một biểu tình nào. Lại ôm cậu trong lòng hỏi nhỏ :
- Rất muốn?
- Ưmm.. muốn
- Quần anh vẫn chưa cởi. Không thể ?
Bạch Hiền nghe đã hiểu ý. Tình dục che mờ mắt. Lom khom bò xuống giữa hai chân hắn. Dùng tay mở dây nịt da. Định đưa tay kéo khóa quần. Lại bị hắn ngăn cản. Bạch Hiền ngẩng đầu nhìn hắn.
- Bằng miệng
- Ưm..sao ?
- Không được sử dụng tay. Sử dụng miệng cho tôi.
Hắn ra lệnh, ánh mắt cũng trở nên sâu hơn nhìn vợ nhỏ loay hoay phía dưới mình. Cuối cùng Bạch Hiền cũng cúi đầu dùng miệng cắn vào dây kéo mà kéo xuống. Cái miệng mềm mại trực tiếp ma sát vào hạ bộ Phác Xán Liệt.
Rồi tiếp tục kéo chiếc quần lót đen của hắn xuống. Hạ bộ to lớn bật ra oai phong khiến người ra kinh sợ. Hắn nhoẻn miệng cười hài lòng. Chồm tới xoa đầu cậu. Rồi ôm cậu vào lòng, giúp cậu cởi bỏ hết mọi thứ vướng víu.
Hắn tặng cậu một nụ hôn sâu, Bạch Hiền hứng thú đáp trả nhiệt tình, làm cho hắn thêm hứng tình mà hôn khắp người. Đi đến đâu cũng để lại vết hôn ngân chói mắt ,liếm dọc xương quai xanh sau đó hắn trường xuống liếm nhẹ điểm đỏ trước ngực cậu.
Bạch Hiện rên nhẹ, ưỡn ngực lên tiếp ứng, hắn nhay nhay đầu vú dùng miệng làm nó săn cứng hết cả hai.
Tiếp tục trường xuống đánh một vòng quanh rốn. Sau đó ngẩn người nhìn Tiểu Bạch Hiền đang dựng đứng khó khăn, đã ửng đỏ đau đớn chịu đựng khá lâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] (CHANBAEK) : Cưng Chiều Em
General FictionAu : Vương Di Hàn Thể loại : nhất công nhất thụ , công sủng thụ , HE , một tí H nhẹ, PINK . Nhân vật : Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền