chấp 2

404 21 3
                                    

Chào các bạn lần đầu mình viết không hay thì thôi đừng chê mình. bắtu dầu vào

Vào một buổi sáng bên đất nước Lownsow có một cô gái mái tóc dài vàng đôi mắt màu sôcôla và nước da mịn màng đẹp tự nhiên .Cô đang đi trên một đất nước xa lạ mà cô đến. Cô thăm quan thắp nơi.
Cũng tại hoàng cũng vị hoàng tử trẻ 20t đang chuẩn bị cũng quân lính đi dạo trên ngựa. Anh đi đến những nơi mà mình thích, anh đi xuống ngựa và bỏ mặc quân lính. Anh đang đi thì bắt ngờ một cô gái tóc vàng đựng phải anh làm cho hai người ngã.
Bất ngờ anh noi: cô đi kiểu gì thế?
Lucy:gomenasai tôi đang đi dạo nên không để ý. Mong anh bỏ qua.
NATSU :cô biết cô đang đắc tội với I ko?
Lucy :tôi không biết, xin lỗi tôi phải đi rồi.
NATSU :cười lạnh lùng tỏa sát khí đâu phải xin lỗi là đi được .
Lucy: vậy anh bắt tôi làm gì rồi mới cho đi ?
Natsu: làm người hầu cho tui.
Cô suy nghĩ :thân là 1 công chúa mà phải làm người hầu thì thật lạ nhục. Rồi cô chấp nhận NATSU :cười lạnh lùng sai người đem cô về hoàng cung. Lucy suy nghĩ anh ta là ai mà sống trong một cũng diện thật to lớn.
Đứng trước cổng thành thì là một tòa lâu đài sang trọng, rộng lớn .
NATSU đến nơi lạnh lùng sai người hầu giúp cô gái tóc dài trang điểm tắm rửa.
Khi cô thayđồ xong, hắn nhìn cô một cách ngạc nhiên .Một cô gái bình thường nhà quê  mà sửa soạn lên nhìn đẹp như Angel .
Hắn nói:kể từ bây giờ cô phải hầu hạ cho tui ,tui đi đâu thì phải đi đó ,tui nói gì cũng ko dc cãi lại.

Lucy:anh là gì tui phải đi theo mọi nơi ,cũng ko dc cãi lại anh.Anh là bà tôi à? Chúa trời chắc ?

Natsu :ta là chủ của cô ,cô phải nghe lời ta không dc nói nữa .

Lucy :tôi không thích đó anh làm gì tui .

Natsu :tôi là hoàng tử của đất nước Lownsow, lời ta nói không được phép cãi lại.

Lucy :tôi thích cãi lại đó anh dám làm gì tôi.

Natsu :không ngờ một nhà quê như cô mà trang điểm cũng trở thành angel.

Lucy :anh dám xúc phạm tôi thật là một vị hoàng tử đáng kính.

Natsu :sao cô không hỏi tại sao tôi muốn bắt cô.

Lucy :vậy tại sao?

Natsu :tôi muốn cô làm đồ chơi buổi tối cho tôi .

Nalu Love Hoang GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ