Black rose
Shit..
Damn it...
Auurrrgggghhhhh
Bwisit na yun.... naisahan ako ng matandang hukluban na yun... auuurrrggghhh...
May araw rin saakin yun.... makikita nya... tssskkkkk....
*tok*
*tok*Tsskk... isa pang istorbo...
Kitam nga na nagmuni muni yun tao... tssskk...
"Come in" malamig na tinig na sabi ko habang nakatanaw sa labas ng glass window ng kwarto.... tsaka nakatalikod pa ako....
Maya maya nakarinig ako ng bukas na pinto tsaka....
"Young lady pinapasabi ni Master Lorcan na handa na ang lahat para sa bago mong lilipatan na eskwelahan.. at kung maaari daw po na mamayang dinner ay pumunta daw po kau sa office ni Master Lorcan... sige po yun lang po.... " pag kasabi nya... aakamang bubuksan nya na sana ang pinto ng kwarto ko ng bigla ko syang tawagin....
"Butler Seo.. kamusta yun pinapagawa ko sau...naayos mo na ba...." malumay kong sabi pero nababakas ang malamig kong tinig na habang nakatalikod pa ako sakanya ....
"Opo Young lady... tapos na po ang pinapagawa nyo saakin... iproprocess ko nalang po sa inyong email para makita nio na po yun mga info. Na pinapahanap nio sige po aalis na po ako Young lady..." mahinahong na sabi nya.... pagkatapos nakatinig nalang ako na pagsarado ng pinto...
Katahimikan ang namuo sa loob ng silid na ito.....
Pero maya maya nakarinig ako ng tunog ng telephone .... kaya agad ko naman sinagot....
"Hello??" Walang gana kong sabi habang Nakakunot noo... pero wala ni isa akong narinig na boses sa telephone.... napakunot noo ako ulit.... sino ba to...
Tsk..
Akmang papatayin ko ng mag salita sya na mas kinanut noo ko..
"Tsss... wala ka parin pinag bago mahal kong reyna.... hmmmm!!!???"
It's Dark Lord.....
Noh naman ang kilangan nito....
"What do you want Dark lord????" Malamig na tinig nasabi ko na nababakas ang pagka irita ko sakanya.....
Pero tahimik naman....
Tsk... ano bang trip nito sa buhay at ako pa ang ginugulo nitong hinayupak na lalaki ito....
"Tsss.... wag mo kong pagtripan mokong...-------" hindi ko na tapos ang sasabihin ko ng magsalita sya.
"You." Napakunot noo ako dahil una hindi ko naunawaan...... kung ano ano naman ang pinagsasabi nito....
Pero...
"I want you babe..." malumay nyang sabi..... tssss..... siraulo talaga nito.... sabi na ngang trip ako nito....
"Fuck You.... bastard don't you dare to trip me like that.. moron...."inis kong sabi sakanya..... tskkk...
"Hahhahahahahhaha!!!!!! Sorr--hahah--ry o-hahaha-kay oh wait hahahahha...." tsss....... sa inis ko sakanya at sa boses nyang nakakaasar ay binabaan ko nlng ng telephone dahil sinasayang nya ang oras ko sa kawalang kwenta nyang nyang kalokohan nya at pati ako rrip ng gago.....tsss......
Pagkababa ko tsaka ako dumeretso sa Cr pero bagong mangyari iyon ay nakarinig ako ng tunog na cellphone kaya tinignan ko agad kung sinong pisopilato ng nagtxt saakin...
Napakunot noo ako ng makita ko na hondi nakaregistered ang no. Nya sa curious ko tignan ko nlng ang txt...
+63935***********
Sorry my beautiful cousin haha..... let's outside para makabawi ako sau my cousin.....
Ok...
Parang kilala ko na kung sino to...... tsss.... yes... syang kganina na siraulo na nangtrip saakin sa telephone..... and yes he's my cousin... sa mother side... sya lang ang pinaka close kong pinsan kahit ganun yun mabait sya... pero saakin lang yes..... saaking lang sya mabait..... pero sa others hindi... he's act like an monster not literally an monster basta he's has a bastard for us not like me... pero minsan ganun din ang pinapakita nya kapag he's angry with me...
To: +63935********
K. You will make sure na babawi ka saakin Sebastiano.... hahhaha..
Hahha nakabawi din ako sakanya ..
Lam nio kung bakit dahil ayw na ayaw nya na tinatawag sa sa second name nya hahha...
Ay napahaba na ng explanation ko..... at ayw ko nun....
....
Someone Pov
Tok
Tok
"Come in" inis kong sabi..... istoborto kasi...tsss...
"Ahh ****** nayos ko na po ang mga papeles para sa lilipatan mong schoo" sabi saakin ng isa sa mga tauhan ko....
" k. " malamig kong tinig na sabi... tsaka nakarinig ng pagsarado ng pinto.....
Maya maya bigla siyang pumasok sa isip ko...
Tsaka napangiti na lamang dahil sa wakas makakasama na ulit kita...
I really really miss you
BLACK ROSE....
==============================
Oppsss bitin muna guys..... hihi..
Abangan ang next ud ko.. guys... ^__ ^V