Vex and Dace on top 👆👆
"AYOKO NA SAYO VEX! PAGOD NA AKO... PAGOD NA PAGOD NA AKONG TIISIN KA."
"OH SIGE! UMALIS KA! GANYAN NAMAN KAYONG MGA LALAKE! PAREPAREHAS LANG KAYO!"
umalis na lang sya ng tuluyan at ako tuloy tuloy parin sa pag iyak.
FUCK! bakit ba kasi ganito ako. ang sarap magpakamatay. isa akong bitch, daredevil, b.i, bobo, tanga, at BADASS.
First Chapter
"Vex! Tama na! Tama na yan!" sigaw sakin nila Alex habang inaawat ako.
"Kingina mo. Ang kati kati mo din eh noh? Di kana nahiya! Higad ka! *pak* ISA KANG HIGAD! *pak*"
Sinusuntok ko yung babaeng lumandi kay Dace.
Nakakaimbyerna na kasi. Di ko iniiyakan lahat ng mga lalaking niloloko ako. Ang daan lang para malagpasan ko yung sakit. Papatayin ko yung babae nya.
Oo, papatayin. May isa na akong napatay noon. Dahil sa kalandian, pinatay ko ng mga suntok ko... Ayoko ng sparring. Buhok lang mauubos sa kanila. Gusto ko buhay ang mawala sa kanila.
Ngayon naman gusto kong patayin tong babaeng to. Dahil nakita ko lang naman na nakikipaglandian sa boyfriend ko at ang pinakanakakatawa pa. Tuwang tuwa naman yung gago kong boyfriend.
"VEXENE!" may narinig akong pamilyar na boses.
"Pwede ba? Pakawalan mo si Hyda! NOW!"Anak ng. Si Dace. Tumayo ako at lumapit sakanya. "Tignan mo nga naman. Parang palabas lang ah. Kampihan? May kunyari *qoute and qoute* HERO." umikot ako at tinignan siya head to toe.
"ANG SAMA SAMA MO VEX."
"yaaaaaah. Alam ko. Mana kayo saken eh" pamimilosopo ko."Vex, hayaan na natin sila" at bigla akong hinila ni Kycie.
"Teka" bulong ko at huminto. "HOY DALAWANG HIGAD! wag na wag na kayong magpapakita saken. Baka mapatay ko lang kayo ng SABAY!" at pinamuka ko sakanila ang middle finger ko. "ETO KAYO! TANGINA NYO!"
Ako nga pala si Ma. Vexene Facho, pwede nyo akong tawaging Vex. Hobbies kong manood ng mga horror movies ayoko ng lovestories, nakakaimbyerna walang poreber :3
ayokong maging bitter sa pag-ibig, ang kaso lang simula ng niloko ako ng lalaking binigay ko naman lahat lahat. syempre EXCEPT sa VIRGINITY ko.
Alam nyo ba kung bat ko binigay lahat lahat? binigay ko kase yung puso ko sakanya, siya lagi kong kasama, pagmay problema kami ng pamilya ko pupunta ako sa bahay niya tapos doon magdadrama. mukang ano lang. minsan naman sa bar, o tuwing nagg-gt ang tropa. lagi kaming magkasama.
Pero dahil kay Hyda /yung present nya/ naglaho nalang ang lahat. binugbog ko at sinabunutan ng bonggang bongga para madala diba. sa dinami daming lalaki kase sa Pilipinas, may gf pa ang pinatulan.
Sobrang laki na talaga ng hinala ko dahil sa mga galaw ni Dace na parang may kakaiba syang tinago noon. yung tipong hihiramin ko lang yung phone nya, aagawin nya. tas ayaw nyang ibigay o ipaalam sakin yung password nya.
BINABASA MO ANG
THE BADASS
FanfictionThis story is about a girl name Vexene who is a daredevil, badass, addict lalong lalo na siya ay sawi sa pag ibig. Her boyfriends always cheating on her because of her attitude. Pero merong isang lalaking nakatadha sakanya magpapatibok ng kaniyang...