Lost I.D

13 2 0
                                    

> Dareti's POV < 

        May transferee daw ngayun !! Kaya nagmamadali akong pumasok !! Ako kasi ang mag aasikaso sakaniya in-short tour guide niya !! Hindi ko pa nga dn siya kilala e !! Pero mukhang matata-trapik pa ata akoh !!  Patay !! Yare ako nito kay Boss Escote !!

> Kysser's POV < 

      Ang tagal nung TOURGUIDE ko ... Sabi nila famouse at gangster da wsiya e !! Tagal naman niya !! Kanina pa ako dinadagsa ng mga babae dito !! Hihintayin ko na lng siya sa isang oras pa ay hindi lagpas na sa isang oras pala ! Hintayin ko na lng sa room .. 

     Papasok na sana ako. Kaso may nakita akong I.D dededmahin ko sana nakakatamd kase pulutin yan e ! Naisip ko tutal wala pa naman ata balak pumasok yung TOURGUIDE ko ... Ibalik ko muna sa office yan .. Pinulut ko yung I.D Eto yung Information nakalagay 

Name: Dareti Yanna Lee

Year&Section : 4th Year - Sec 1 

Adviser : Sr. Carzen T. Guese 

  At walang picture !! Nakatanggal sa pag kaka-alam ko Dareti Yanna Lee dn ang pangalan ng TOURGUIDE ko .. Kaklase ko din siya ? Possible kayang siya yun ?? Pinuntahan ko agad si Enrey Escote pinsan ko kasi siya eh . Nung napuntahan ko na siya tinanong ko na agad siya ..

    "Insan ! " sigaw ko 

    '' Ano nanaman kailangan moh ? '' tanong ni insan ! Always SUNGIT !!

     ''WALA ! '' sigaw ko ! Paka-sungit kasi !! Kaka-bwesit ! Paglabas ko ng canteen may narinig agad akong nag sigawan .. 

      '' Oyy !! Mga Sis !! Yan na ang FAMOUSE GIRL natin !! Tara na !! Salubungin na natin siya !! '' Sigaw ng bakla 

      '' Tara na !! At baka may umaway pa sa FAMOUSE GIRL natin '' 

    FAMOUSE GIRL ?? Alam ko yun, yung tawag sa TOURGUIDE ko kaya sinundan ko sila......


Just The Way You Are Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon