part 1

26 0 1
                                    

It's been years since he was gone......

          its been a years since i had  become this hard and a heartless woman....

        its been years.

  CHLOE's POV

"chloe leanne, why are ignoring my calls?!"ayan nanaman sya ang butihin kong manager.

"diba sinabi ko na sayo ...i'm quitting my job!" masama bang magquit? I mean nakakapagod na kasing maging modelo then I walked out papuntang parking lot.

"NO! you're not going to quit your job,career mo to leanne,di mo dapat basta nalang tinatapon to." I can felt his anger sa tono ng boses nya.

" you can't do this"  here we go again.

" YES.I can, and you can't stop me from quitting."then I started the engine as  I entered my car.

"bye liam."tapos pina andar ko ang sasakyan.

                                             =====================================

ihininto ko ang sasakyan sa tapat ng restaurant na madalas  kong pinupuntahan kapag gusto kong para makapag isip.

"Goodmorning miss leanne .welcome to 'TEA MAGNIFICO',ano pong order nyo"bungad sa akin ng waitress habang dirediretsong lakad ko papunta  sa table malapit sa window.nang maka upo ako ay agad nya akong binigyan ng menu.

maingat kong inabot ang menu mula sa kanya  upang tignan kong ano ang pwede kong orderin.

"i wan't this and this one also."i pointed my finger at mango float and fruit shake that is one of the listed  refreshment portion on the menu.

pagkatapos kong ibigay ang order ko ay agad ding umalis yung waitress.

after  mga 5 minutes dumating na yong inorder ko.

"miss here's your order,mango float and fruit shake...enjoy yourself miss." sabi nito bago umalis.

 i was looking outside the  window ng mahagip ng paningin ko ang dalawang couple naghaharutan habang naka upo sa bench sa kabilang kalsada.

( maghihiwalay din kayo .)sabi ng utak ko.ehh tama naman kasi, sweet and gentleness of a man often changes lalo na pagpinapaligiran na ito ng iba-ibang higad.

 FLASHBACK

''ma'am nandito napo tayo." sabi ni ng driver namin habang hinihinto ang sasakyan sa parking lot.

" thank you manong..''lalabas na sana ako sa sasakyan ng may naalala ako kaya pinasok ko ulit ang kalahati ng katawan ko sa sasakyan.

'' ahh.manong pwede po bang hintayin nyo nalang po ako?,mabilis lang to promise!" ngiti kay manong habang naka peace sign ang kamay.

" ikaw talagang bata ka."

"sige na po?!mabilis lang po talaga ako manong... please(puppy look)"sana naman uubra kay manong.

''o sya.sige na bilisan mo na dun at susunduin pa natin yong kapatid mo."

" salamat po manong" pagpapasalamat ko sa kanya habang naka ngiti.

patakbo kong tinungo ang bahay ng mahal kong boyfriend. nakapasok kaagad ako kasi kilala na ako nang guard nila.

i went upstairs to  niko's room.pagpihit na pagpihit ko ng door knob agad akong nakarinig ang ungol 

'' AHHHH!!! shit faster niko '' ungol ng isang babae.
" your wish is my command baby" sa loob kaya mas binuksan ko pa ang pinto but it's a wrong move. tumambad sa akin ang dalawang tao sa harapan ko and they were both naked.

i felt my knees turning into jellies, nawawalan nako ng balanse ;i was in a state of shock when i heard niko called my name.

'' shit!! leanne.what are you doing here??''he said while covering his naked body using the blanket.

" who is she niko??what is she doing here,gosh how rude!!'' the girl from niko's side.i can even see the disgusted look in her face.

kahit nawawalan ako ng balanse pinilit ko paring tumayo.

a tears fall from my uncontrollably. i want to stop them but they refuses me as if they their own mind.

"what am i doing here?? what the hell!! it's our 3rd monthsary for godness sake niko!''i said it in a calm yet fierce voice.

"and you''i pointed my finger at her.

" i'm his fiancee you goddamn whore'' .

"Damn you niko! I thought  you loved me." i look at niko straightly. "you promised to be the first and last man in my existence,you promised to grow old with me." i continued while sobbing.

"hahahaha oh! Really?ang tanga mo girl.kung may fiesta ng katangahan i'm sure ikaw ang may pinaka maraming awards" nabaling ang tingin ko sa babae nang humalakhak ito. 

" niko and i are dating for about  two months now."she said while folding her arms.

" W-what?? So you've been cheating on me
Niko? Wow...just WOW!! I can't believe i trusted you." Sinabi ko kay niko habang pinupunasan ko ang natitirang  luha sa mga mata ko.

Mula ngayon di na ako iiyak.
This will be the last time that i'll cry. I will be strong for my self.
 

"I'm sorry leanne.. ginamit pa kita." Niko said with so much convincing look in his eyes.

" Sorry .. hahaha nagpapatawa ka ba? "
" anong magagawa ng sorry mo? Do you think sa isang sorry mo mapapatawad agad kita? Hahah makikita mo niko ang ginawa mo. It's your loss."
Then i walked outside his god damn room.

  "Let's go manong ... take me to dad's office now." Sabi ko kay manong driver as I entered the car.

Nang makarating ako sa opisina ni dad ..
Diretso kong tinungo ang office nya..

"Hey, honey what makes you come here?." Masayang bati sa sakin ni dad.

"Dad .. can you stop negotiating and withraw all of your shares to 'Monte carlo company'..?" I put a sad face to convince dad.

"What? Why? Honey... it's Niko's father's company.. and why would i do such thing like that? Tell me!"

"Niko cheated on me dad.. i saw them both...
naked at niko's bedroom earlier and he said he's just using me."
I can't help but to cry my heart out infront of dad.

"I h-hate them dad.. (sob) I hate Him." Dad hugged me so tight as i continued crying..

"Shhh it's okay honey.. you're gonna be okay.."

"


































Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FallAGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon