TANGA AKO?! (ONE SHOT)

211 5 1
                                    

"Hoy babae!" Tssss! Yan na naman  po yang lalaking yan! Nung isang linggo pa po yan! maniwala po kayo't sa hindi MAHAL ko po yang taong yan pero minsan naiinis ako dyan! Kasi sobrang kulit! Pero tahimik yan pag dating sa iba..

"Oh! Ano na naman ba?! inis kong sagot sa kanya.

"TANGA MO!" yan lagi nyang sinasagot sakin. Tsss

"Bakit na naman ba ako naging tanga?!"

"Basta! Haha!" yun biglang umalis habang tumatawa nung sinabi nya sakin yun! Baliw lang?!

Ok! Tama po  kayo sa nabasa nyo po kanina. MAHAL ko po ang lalakingyan. At makulit po yang taong yan pagdating sakin. Ewan ko nga kung bakit napakakulit pagdating sakin eh. At sobra namang tahimik nyang lalaking yan sa ibang tao. Oo hindi mo yan nakakausap sa sobrang tahimik pero pagdating sakin ang kulit pero wala namang sabihin kundi "hoy babae! TANGA MO!" yan lang lang namn sinasabi nya sakin tuwing kinulit nya ako. Nakakaimbyernaa lang diba? >_____<

*

One day sa park.

Andito ako ngayon sa park. Malamang para mamasyal kaya nga nasa park eh, alangan namang natutulog diba? Tssss.

At kung minamalas ka nga naman! Andito din yung lalaking yun at nakita nya pa akoo! Kaya malamang sa malamang tatawagin na naman ako nyan at sasabihing "ho-------!"

"Hoy babae!" Oh! Diba sabi  ko naman sayo eh!

"Ano na naman ba?!" 

"TANGA MO! Hahah!" yan na naman yung famous line nya sakin. hayssst!

Hayssst! Hirap ng maytaongmahal ka at walang ibang sabihin kundi TANGA MO!

"hayysst! Kung wala kang matinong sasabihin, aalis na ako. Nakakaimbyerna ka na!" sabi ko.

"Eh pano hindi pa ako tapos sa sasabihin ko bigla ka naman aalis"

"Eh paano ako hindi aalis at paano mo matatapos ang sasabihin mo eh wala ka namang sinabi kundi ang "hoy babae! ang ta----"

Ok! Great di nya ako pinatapos sa sasabihin ko.

Pero nagulat ako sa sinabi nya.

\\\\\\\\\\\O///////// O_______________O siguro kasing pula na ng kamatis ang mukha ko at kasing laki ng kwago ang mata ko sa sobrang laki. Ok. OA na kung OA diba mahal mo yung nagsabi sayo nun eh.

Eh pano ba naman kasi eto lang naman ang sinabi nya sakin..

"Hoy babae! Ang TANGA MO! Kasi MINAHAL KITA sa di ko maipaliwanag na dahilan. At nagising na lang ako isang arawmahal na kita. Yan lang naman gusto ko sabihin sayo. Pero di mo naman ako pinapatapos"

Yan lang naman ang sinabi nya sakin.

At ako eto speechless.

Tapos bigla na lang syang tumawa at nagsalita na mas ikinagulat ko ang mga sinabi nya.

"Pfffffttt! Hahaha! look at hahaha your face! hahah! Its so hahah priceless! haha. Di ko hahah naa kaya hahaha ang sakit na ng hahha tiyan ko hahah! Kung makikita mo lang ang mukha mo kanina, napakaPRICELESS!"

"Huh?! Bakit kaba tumatawa dyan?!

"Ehkasi naman ang TANGA MO! Hahaha. Naniwala ka naman sa mga sinabi ko kanina? Haha. Tssk! Ang TANGA TANGA mo talaga!" At pagkasabi nya nun at umalis na. At ako naman naiwan dung nakatulala.

At nasabi ko na lang ANG TANGA KO! At tumawa ng mapait HAHA. ANG TANGA TANGA KO!

THE END :D

Hope you like it! 

 Dinedicate kopo to kay Ate @JustReinOnMe Isa po sya sa mga favorite kong mga Author. Basahin nyo po yung mga stories nya lalo na yung My Childhood Enemy turn as my Husband . Magandaaa po yan. Yan po pinakaGusto kosa stories nya. Hihi.Try nyo pong  Basahin ang  My Childhood Enemy turn as my Husband .

COMMENT and VOTE po kayo :)

TANGA AKO?! (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon