.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....
CỘC! CỘC! CỘC!
- Piyumi à? Vào đi, cửa không khóa đâu!
Cạch!
Cánh cửa đc mở ra. Một cô gái tầm 20 tuổi, da dẻ trắng nõn nà, khuôn mặt baby xinh đẹp khỏi nói rồi, bước về phía cái giường, nơi mà có một người con gái trong bộ váy cưới, miệng luôn luôn tươi cười hồi hộp chờ tới buổi đám cưới của mình. Cô ấy đi tới bên cạnh cô dâu, nở một nụ cười giả tạo, nói:
- Yusaki à, chúc mừng cậu nhé! Cuối cùng cậu cx đã thực hiện đc ước mơ lớn nhất của mình rồi!
- Cảm ơn cậu Piyumi! - Cô bé có tên Yusaki cười đáp lại - Nhưng cx chưa thành công mà! Chỉ sau ngày hôm nay thôi, ngày hôm nay thôi, tầm 3 tiếng nữa là, là...
- Thui thui đừng nói nữa, không là chẳng có tâm trạng đâu mà đi gặp bạn đời của mình đc! H cậu ngồi nghỉ ở đây, tớ chỉ muốn gặp lại Yusaki thời thanh thiếu niên quậy quá lần cuối thôi!
- Tớ mặc thế này trông có đc không? Có đẹp không? - Phớt lờ những lời mà Piyumi nói, cô chuyển đổi chủ đề. Dường như cô không muốn nhắc tới chuyện đó.
Vì sao lại phải thay đổi chủ đề? Có rỗi việc đâu mà đi làm thế!
Ah, vì cô biết, nếu để Piyumi lún sâu vào câu nói đó, rất có thể Tomoya sẽ rời xa mình, cậu ấy có đủ mọi trò để Tomoya quay lại phía mình mà!
Piyumi là bạn thân của Tomoya từ nhỏ, sao cô lại không bt. Từ tình bạn sâu đậm đó, Piyumi đã làm tăng lên cái " tình bạn " trờ thành 1 thứ "tình cảm", chuyện này cô cx biết. Ah, cô vừa nghĩ lại như thế này nhé...
Vì sao anh chọn cô?
Vì sao anh nhận cái bức thư "ngừi nhớn" của mình đó, mà không nhận cái bưu thiếp mà Piyumi tặng nhỉ?
Rõ ràng điên mà!
Cái của cô là đưa nguyên tờ giấy đó, còn cô ấy thì làm rất cẩn thận tỉ mỉ: tờ giấy cô viết cx thuộc giấy note đẹp có in hình bông hoa đẹp ơi là đẹp, cho vào bưu thiếp cẩn thận, kỳ lạ nha...
Chắc anh í thích cô hơn... Nhưng cô vẫn chưa biết lí do tại sao anh ấy thích mình mà!
Anh chỉ gật đầu đồng ý vs lời cầu hôn đầy bá đạo của tôi thôi...
Thôi kệ, tg h đang lạc đề rồi, viết tiếp phần trc đây...
- Ah! Váy cậu đẹp lắm! Không hổ danh nữ thiết kế thời trang Mayumi, bàn tay của cô ấy mà phe phẩy, làm ai ai trong ngành cx phải quỳ rạp xuống! Hihihi
- Yurika là người trang điểm cho tớ đó! Thấy thế nào?
- ....... Cách trang điểm của bạn ấy khiến cậu tăng lên vẻ đẹp bà chằn lửa đấy!
- Thui đừng chọc Rika - chan nữa, bạn mà lên cơn là tam bành cái xác cậu luôn đấy!
- Dạ con biết rồi... - Piyumi ngoan ngoãn nghe lời, ngậm ngùi nhớ lại bối cảnh Yurika biến thái thành "trâu điên" khi cô làn rớt cây kem của bả í...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ONE SHORT ] SONG TỬ - NHÂN MÃ :TRÁI TIM ANH CHỈ THUỘC MÌNH EM THÔI, ĐỒ NGỐC!
Romance1 fic dành tặng cho Nhân mã - Song tử nhé❤❤❤❤ Thực ra thì đây là chuyện nối sau của truyện Ngưu - Kết: Lời bài hát. Có thể coi đây là ngoại truyện nha, vì có nhắc tới cặp đôi này mà. Nếu có j chắc mình sẽ vt thêm một couple nữa, nếu mình có ý tưởng...