Chương 6 ~ 10

2.1K 15 0
                                    

 Chương 6

Bước khỏi wc Nó thầm nguyền rủa cho cái xui quẩy ngày hôm nay biến mất ,Ra đến bàn đả thấy con nhóc đang ngồi đánh chén ngon lành.Nó châu mày ngồi xuống đối diện Tô mì Trứng của nó gần như nỡ ra hết ,Bụng đang đánh trống nên nó quyết định ăn cho xong bửa,mặc kệ cái âm thanh thô thiễn nhốp nhép từ miềng nhóc phát ra.! Đúng là đồ Pig!

--------------------------------- 

Trên đường về nhà,Nó và nhóc không nói với ai câu nào nhưng đột Nhiên nó la hoảng lên,làm nó xuýt chệnh tay lái đâm đầu xe vào cột điện rồi,Nó quạu lên,tí nửa là mất mạng roài..

-chết rồi,..Tôi có cái hẹn với mấy đứa bạn.Thôi cô cho tôi xuống đây đi?

-Cô..đúng là Hâm mà,tự dưng hét lên,có biết nguy hiểm lắm không? 

-xì,Lái xe tệ thì chấp nhận đi,Biện hộ hoài,,Nào mở cửa xe nhanh coi,.

-cảm ơn,Đón xe về 1 mình nhé!,

-Ko thèm! Đồ nữa nạt nữa mỡ nhà cô!

-NÓI Cái gì!!!

-á….

Nhóc biết mình hớ lời nên nhanh chóng ôm cái túi xách chạy lao lên vĩa hè.Khi chắc bản thân an toàn nhóc mới xoay người lè lưỡi trêu ngươi nó,Nó bực dọc đạp thắng xe lao đi,Nó ko có quyền mà củng ko việc gì phải hỏi cô nhóc đó đi đâu,theo như giao ước cả hai tôn trọng riêng tư của nhau,Nhóc che giấu giới tính giùm nó,Ngược lại Nó phái giúp nhóc có lí do chính đáng để làm việc nhóc muốn.Mà thôi nó chã quan tâm..vặn ga tăng lên Nó muốn đến nhanh công ty để làm một số việc riêng thì tới 1 ngã tư hoàng hoa Thám.Chiếc xe hơi của nó bị bất ngờ bỡi 1 xe đạp teen ở đâu lao ra..cú va chạm khá lớn ,chiếc xe đạp bị xe hơi của Nó cán mướp đầu xe,chủ nhân là 1 cô gái thắt bím 1 bên ,Trông rất kute.Nó vội mở cửa xe chạy đến.

-cô có sao không?

-sao trăng gì?? Ui da…hjx

Nó nhìn sơ qua thì biết chân cô gái đó bị trầy sơ thôi,Vì nó đả thắng xe rất lẹ nên đầu xe đạp chỉ bị chạm vào xe,,Cô gái này nặng lắm củng ở mức xướt da..Nhưng vùng đầu gối trắng mìn của cô ta,máu rĩ ra tương đối nhiều,..Nó vội vã đáo mắt quanh thì thấy 1 tiệm sửa xe đạp.Nó cúi người xách cánh tay cô gái đó lên.Nhưng đả bị cô ta giật lại

-làm gì vậy? Bỏ ra?

-Tôi đưa cô đến bệnh viện.

-tôi không đi.Không sao đâu? Tôi Tha cho anh đó,Hãy cảm ơn tôi rồi xéo đi!

Nó cực kì phẫn nộ trước thái độ bất lịch sự của cô gái này,Cách ăn nói của cô ta không khác máy con nhóc đâu.Nó quạu thật rồi.Cúi người bồng xốc cô gái bỏ vào xe mặc cho cô ta đanh thụp vào vai vào người nó đau thấu tâm,Nhưng nó bỏ ngoài hết,chiện đưa cô ta đến bệnh viện còn quan trọng hơn,,Nếu có chiện gì ko hay xãy ra với cô ta thì nó lại mang tội gây án rồi bỏ trốn,Uy tính của nó trên thương trường Kinh doanh sao này còn chi nửa? chưa kể tai tiếng này sẻ ảnh hưởng đến dòng tộc,.Mặc xác cô ta chống cự,nÓ khóa cửa xe cho cô gái đó ko ra được rồi đến đưa xe đạp cô ta vào một tiệm rửa xe ven đường rồi quay lại mở cửa xe bước vào.

Chồng tôi là con gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ