Chapter 2

24 1 0
                                    


"Raindhel!!!" Sigaw ni Khaycer
"Bkt?" Sigaw ko naman sabay tumakbo palapit sakin
"Samahan mo ako sa mall bibili ako ng damit" Sabi nya
"Cge lilibre din kita sa inasal alam kong gusto mo dun diba" Sabi
"Thank you, Your the best best friend in the world" Sabi nya ng pangiti ningitian ko rin sya
Hiniram ko yung sasakyam ni papa at kinuha konna rin ang pera ko. Pagkapunta ko sa bahay nila Khaycer nakita ko si Jaycel at si Ashlee sabi sakin ni Jm ang corny daw mag jowk pero diko pinansin pag sakay nila sa kotse ko o ni papa ang ingay ni Ashlee kaya " napasigaw ako "Just Shut your mouth Ash" nagulat sila at sabi ni khaycer "Raindhel palamig muna tayo sa over looking" sabi nya "Ok" at sabi ko sakanya ng mahinahon. And speaking of Jm sya lng naman ang ka team ko sa DAZSMA volleyball din laro nyanpero marunong sya mag basketball onti. Umalis na kami sa over looking at after 10 mins na biyahe naka rating din sa mall at ang daming damit ang binili ni Khaycer at syempre ako ang pinag buhat bwisit. Tapos sila Jaycel nag punta sa 5th floor nanood ng sine kasama si Ashlee. Tapos pumunta na kami sa Mang. Inasal at naka anim na kanin si khaycer at ako tatlo lng grabe "grabe ka kaya ka mataba ehhh" sabi ko sakanya inisnoban ako "edi wow" pahabol pa nya pag katapos namin kumain pinuntahan namin sila Jaycel at Ashlee sa 5th floor nag arcade pa pala niyaya ko nalng sila sa World Of Fun (WOF) naka kuha kami ng limang beses na jockpot at maraming ticket pero binili nila yung mga bear na malaki "ok tara na uwi na tayo gabi na at may quiz pa tau bukas" sabi ko "bahala kayo iwanan nyo nalng kami ni Jaycel" sabi ni Ashlee "tra Raindhel "sabi ni khaycer. "San nmn???" Sabi ko "di ko alam" sabi nya loka loka tong babaeng to. Inikot nmn ang buong mall hagang sa sinabi nya "dun tau sa bilihan ng makeup" sabi nya napaisip ako kung sasama pa ako o uuwi nlng pero magiisip palang ako biglng hinila nya ako wala na akong magawa at nag bubulungan yung mga sales lady "ay shet ang gwapo nya bagay kame" sabi nung sales lady #1 "hindi asawa ko yan" sabi nmn ng sales lady #2. Binulungan ko si khaycer "tra na uwi na tau hatid na kita" sabi ko " sige na nga " sabi nya . At umuwi na kami hinatid ko na sya sa bahay nila at pag uwi ko la sila mama napaisip ako pag pasok ko wala sila siguro umalis sila baka pumunta sa pinsan ko di lng si la nag text.

Maraming salamat po sa sumusuporta sana po kahit ang tagal ko po mag update suportahan nyo parin ang story ko thnx ulit.

I Fell Inloved With My BestfriendWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu