[Oneshot] [Yulsic] One love

2.6K 11 4
                                    

Vào một ngày tôi nhận được lời tỏ tình

- Mình thực sự thích cậu Sica, mình hy vọng cậu cũng thế! Mình đã nói hết những gì cần nói rồi. Chúng ta hãy bắt đầu mối quan hệ thật tốt đẹp nhé Sica.

Hơn thế nữa…lại là một lời tỏ tình chủ động từ một đứa con gái. Nhưng không hiểu sao, cậu ta phần nào làm tôi nhớ đến John con cún mà tôi nuôi năm trước….

……………………………………………………………………

Tách…tách…

- Yuri cậu đang làm gì đấy?

- Ghi lại những khoảng khắc tự nhiên của cậu thôi. - cậu ta nhăn nhở nói trong khi tay vẫn cầm điện thoại chụp hình tôi lia lịa.

- Thôi ngay! Cậu đang quấy rầy tôi đấy. – tôi vừa nói vừa đưa tay đánh vào đầu cậu ta.

- Đó là vì chúng ta cách nhau 2 năm nên khó có thể gặp nhau. Sau khi tan học thì cậu luôn bận học và ôn tập, nên mình chỉ có thể ngắm cậu thôi. Nhưng nếu mình có ảnh của cậu trong di động thì mình cảm thấy đựơc bên cậu mọi lúc, mọi nơi!!! - Cậu vừa nói vừa làm mặt cún con.

- À..do vậy mà…- tôi vừa trả lời vừa làm bài tập.

- A..ah mình đang băn khoăn làm sao có thể chung lớp với cậu đây. Mình sẽ cố gắng học chăm chỉ để có thể học cùng lớp với cậu Sica.

- Cậu có thể làm bất cứ cái gì cậu muốn, Yuri. Và đừng gọi tôi là Sicca nữa được không? Tôi không phải là “ Sicca” mà là “Jessica”.

- Có sao đâu mình thấy tên đó rất hay mà, nghe cũng dễ thương nữa. Gíông như tên một chú mèo con vậy. - “ mèo con “ cậu ta quấy nhiễu mình đang ôn tập giờ thì đổi tên mình.

- Sica, cậu có thể gọi mình là Yul. Cậu là Sica còn mình là Yul hai cái tên rất hợp với chúng ta. Hiểu chứ? - Cậu ta tiền xát lại mình nhe nụ cười khoe cả hàm aish…

- Aa…Quên đi. Đừng làm tôi mất tập trung khi đang học. – cái gì mà tên hợp với chúng ta chứ?

- Tiết 1 bắt đầu rồi bye bye Sica baby . – Gìơ cậu mới chịu buông tha tui hả.

……………………………………………………………………

Cuối cùng cũng kết thúc buổi học. Mình phải qua thư viện mượn them mấy cuốn sách về ôn thi thôi. Bỗng nhiên có một bàn tay của ai kéo tôi vô một phòng học trống… Á Á Áaaaaaaa… khuôn mặt của tôi sẽ tiếp xúc với mặt đất mất……Eeh?? Sao chưa chạm vào sàn nhà nhỉ? Tôi nhìn lên trên thì cái bảng mặt nhăn nhở đó đang toe toét cười còn người tôi thì đang nằm trong vòng tay của cậu ta.

- Mình tóm được cậu rồi, hehe.. - cậu ta vừa nói vừa ôm tôi chặt hơn.

- Đồ quỷ! Buông tôi ra…Cậu đang nghĩ cái quái gì thế? Làm như thế rất nguy hiểm biết không??? – Tôi tức giận vùng vằng cố thoát ra khỏi người cậu ta nhưng cậu ta càng ôm tôi chặt hơn.

- Sica, cậu có mái tóc thật đẹp, mềm và mượt! – Gìơ cậu mới chịu buông tôi ra.

- Vâng, cảm ơn. Nhưng tôi ghét tóc của mình, nó không được thẳng như tóc cậu và màu tóc tôi là màu vàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Yulsic] One loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ