Xuyên qua chi Khang Hi là phụ thân ta - danmei huynh đệ

1.3K 7 2
                                    

            Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:www. paipaitxt. com

            Văn án

            Một cái 21 thế kỷ đích nữ giáo sư sau khi âm kém dương sai dưới xuyên thành Lão Khang di lạc dân gian đích hoàng tử.

            Quay mắt về phía cẩn trọng đích lão Tứ, tao nhã như ngọc đích lão Bát, khôn khéo yêu nghiệt đích lão Cửu, nhiệt tình ánh mặt trời đích Thập Tam, ngay thẳng đáng yêu đích Thập Tứ,

            Hắn rốt cuộc bị lạp hướng về phía kia một trận doanh?

            Lại tại Đại Thanh thịnh thế suy diễn  như thế nào đích thân tình, hữu tình, tình yêu chuyện xưa?

            Chính văn Tiết tử

            Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này Tiết tử có chút điểm ác muốn làm, không mừng giả nhưng theo chương thứ nhất xem khởi, ảnh hưởng không lớn. Ngói là một gã trung học giáo sư, tại một lần vườn trường bạo lực sự kiện trung, ngói ra sức cứu ngói đích đệ tử, bị kẻ bắt cóc đâm trúng trái tim, vì thế hoa lệ lệ địa treo.  muốn ngói giới dạng một cái 21 thế kỷ đích tốt thanh niên, yêu tổ quốc ái nhân dân kính tốp sự nghiệp tình ái phấn đấu quên mình xá mình cứu người, trên có cao đường hạ du ấu tử, như thế nào có thể tử đích giới sao bi thảm đâu, ngói quyết định đại náo địa phủ hướng diêm vương đòi cái cách nói.

            Diêm vương đại nhân nhìn phía dưới giới cái mới mẻ ra lô đại náo không ngớt đích hồn phách nói:   "Chúng ta đích xác phạm vào một sai lầm, ngươi vốn không nên tử đích, nhưng là thân thể của ngươi đã nghiêm trọng hủy hoại , Hồi là trở về không được." 

 "Ngươi thân là Đại Thần, không thể nói như vậy không chịu trách nhiệm trong lời nói." 

 "Cho nên, bổn vương quyết định đưa ngươi đi dị thời không luân hồi lấy chỉ bồi thường, Ân, chính là các ngươi nói được xuyên qua. Xét thấy ngươi khi còn sống đích biểu hiện, bổn vương duẫn ngươi ba cái nguyện vọng, nhưng không thể trái với thiên lý đạo nghĩa, nói đi!" 

 "Thật sự? Thật sự? Ngài thật sự là trong thiên địa tối tiêu sái vô cùng vĩ ngạn khôn cùng đích đại Đại Thần a!" 

 "Ngói muốn đi khang ung thịnh thế đi xem chân thật đích tứ tứ, ngói muốn làm nam nhân, còn có giữ lại ngói tại hiện đại học được, nhìn đến đích sở hữu tri thức đích trí nhớ, cái khác đích lau quệt." 

 "Có thể, 2587 hào, đưa hắn đi thứ chín luân hội sở 31 hào môn chuyển thế."

 rống rống, Đại Thanh, ngói đến đây.  ngói tại trong nước tỉnh lại.  Ân? Ân? Thủy, chẳng lẽ là hoàng kim xuyên qua định luật? Không đúng, không có tay chân, ngói là một cái cá!  cái kia chết tiệt 2587 hào tiểu quỷ, liền quyết định hắn không kháo phổ, XX đích, ngói muốn giết chết chính mình trở về tìm hắn tính sổ.  ngói khiêu, ta khiêu, ngói khiêu thượng : nhảy lên ngạn."Báo cáo Đại vương, tiểu nhân đã đem kia nháo sự đích hồn phách đưa vào 37 hào môn ."  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua chi Khang Hi là phụ thân ta - danmei huynh đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ