"Hindi kana talaga natututo Thea! Ilang ulit ba ang kailangan para tumino ka ha?" Si papa. eto nanaman tayo!
"Pa! Hindi naman ako ang nagsimula ng gulo! Yung B*tch na yun ang nag simula! Tss! That crazy bitch" Litanya ko sa tatay ko. Nakakapikon kase lagi na lang ako ang sinisisi!! Nakakaimbyerna!!! Kasalanan koba kung insecure yun saken? Tss!
"Ok Thea!! Hindi kona talaga alam ang gagawin ko para mapatino ka! Ni wala kang ginagawa sa bahay miski sa kumpanya! Hindi ka namin pinalaki ng ganyan anak" Si mama naman,Hayyy!
"Kung ganyan ka ng ganyan walang mangyayari sayo! Ok Thea it's over! Me and your papa, We dicided na pabalikin kana lang sa U.S. Baka sakaling dun tumino ka" ano daw ? US?
"Really ma? US? No freaki'n way! Ayokong umalis ng bansa. Ayoko!" US? Anong gagawin ko dun ? Atsaka ang hirap mag adjust no! Masaya na ko sa buhay party!
"Wala ka ng magagawa Thea bukas na ang flight mo papuntang US! Dun kana titira tutal nasa tamang edad kana! Don't worry nandun ang tita mo para tulungan ka.Matagal na naming pinareserve to dahil sa ugali mo! Siguro dun baka tumino ka and Thea I forgot something, ipapa cut off ko ang mga credit card mo dahil mag uumpisa ka sa mababa kung saan dun din kami nagsimula tutulungan mo ang tita mong magtrabaho" Huwaat? Nababaliw naba sila? Puputulin ang mga card ko? Tae anong trip nila saken?
"But pa!"
"No but! Ikaw ang may gusto nito Thea! !" Grabe sila
"Magbabago na ko dad! Plss magtatrabaho ako wag nyo lang akong papuntahin sa US!" Ayoko talaga sa lugar na yun! Ayoko ng bumalik pa sa lugar na yon!
Hindi nila ko pinansin at nagdirediretsyo lang papuntang kwarto nila! Ayoko dun! Dalhin nyo na ko sa ibang lugar wag lang dun! Ayoko don!!!! AYOKO!
BINABASA MO ANG
My Sexy Maid
Teen FictionA Romantic,LoveRomance Of Thea and Kurt. Mula sa pagiging katulong matagpuan kaya nya ang taong tatanggap sa kanya? Sa pagiging katulong na di naman talaga nya pinangarap