Phần 1

1K 17 2
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【 không có phần cuối hắc ám 】 thu dọn

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!

《[HP] dùng cái gì thành được 》

Sơ ngộ

"Cygnus tiểu chủ nhân, chủ nhân cho ngươi đi chủ thư phòng."

Ngân xanh biếc giao nhau bên trong thư phòng, một cái năm, sáu tuổi nam hài thẳng tắp lưng ngồi ở so với hắn còn cao hơn chút trên ghế, trong tay nâng một quyển sách, đối với cái kia đột nhiên xuất hiện dị dạng vật chủng, nam hài mặt không biến sắc hờ hững gật đầu.

"Ta biết rồi, đi nói cho phụ thân, ta lập tức đi ngay."

"Đúng, Lier biết rồi, Lier lập tức đi ngay nói cho chủ nhân tiểu chủ nhân." Dung mạo rất trừu tượng sinh vật đầu cúi rất thấp, cái kia thật dài mũi hầu như chạm đến mặt đất, ngữ khí thấp thỏm lo âu, sau đó oành một tiếng, cùng khi đến giống như vậy, đột nhiên biến mất rồi.

Nam hài cầm trong tay thư khép lại, trực tiếp thả ở trên bàn, từ trên ghế mặt nhảy xuống, sửa sang lại quần áo, chậm rãi đi ra ngoài, cái kia bước chân, dường như dùng thước đo đạc trôi qua giống như vậy, mỗi một bước đều là như vậy chính xác, không nhiều không ít độ dài tương đồng.

Đi tới chủ thư phòng, nam hài gõ gõ môn, phòng gác cổng tiếng rắc rắc nhớ tới, khóa mở ra, nam hài này mới đi vào, quay về bên trong ngồi người đàn ông trung niên có nề nếp đi lễ, "Phụ thân, ngài tìm Cygnus có dặn dò gì?"

Orion nhìn Cygnus lời nói vô cùng thoả mãn, đứa bé này thực sự là trời sinh người thừa kế, mới năm tuổi liền có như thế phong độ.

"Cygnus, ngày mai là ngươi năm tuổi tiệc rượu, nên ngươi lấy Black gia tộc thân phận người thừa kế xuất hiện lúc."

"Vâng, phụ thân."

Trong giới quý tộc hài tử không có tuổi ấu thơ, từ hắn có thể độc lập cất bước thời gian, đã có người dạy hắn quý tộc nên học tập tất cả, đến năm tuổi, hắn làm người thừa kế xuất hiện ở trước mặt mọi người thời điểm, vẻn vẹn, là làm người thừa kế mà không phải Orion · Black hài tử.

Cygnus thu lại rơi xuống trong mắt thất vọng, hắn không phải sớm biết sao? Cha của hắn mẹ của hắn, chỉ là coi hắn là thành một cái người thừa kế bồi dưỡng, hắn chỉ cần hợp lệ làm tốt Black gia người thừa kế, để phụ thân mẫu thân thoả mãn, này là đủ rồi, cái khác không muốn lại đi suy nghĩ nhiều.

"Còn có, ngày mai vị đại nhân kia sẽ xuất hiện ở sinh nhật của ngươi tiệc rượu trên, ngươi phải cẩn thận biểu hiện, nhất định phải để vị đại nhân kia thoả mãn!"

Vị đại nhân kia đến tột cùng là ai? Hắn vậy có quý tộc kiêu ngạo tự nhận hơn người một bậc phụ thân và mẫu thân đang nói đến vị đại nhân kia thời điểm, trong giọng nói cực nóng cùng sùng kính là hắn chưa từng gặp, bao hàm hắn luôn luôn ham muốn nhưng mãi mãi cũng mong mà không được đủ để dẫn dắt phụ thân mẫu thân tâm tình chập chờn cảm tình.

[HP] Dùng cái gì thành được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ