Sống lại
Sống lại
Tay chân giống bị vô hình sợi tơ cuốn lấy vô lực nhúc nhích, trước mắt càng là một vùng tăm tối, tựu như cùng chết chìm người, chu vi bị thủy vây quanh, mềm mại, nhưng là trí mạng dây dưa. Chuyện này... Là cảm giác của cái chết? Nhược đây chính là cảm giác của cái chết, như vậy hắn đơn giản bỏ mặc đi. Như vậy cũng không sai không phải sao? Tuy rằng vô lực nhưng đã không có lạnh giá đau đớn, cũng không cảm giác được sinh mệnh từ trong cơ thể một giây một giây trôi đi loại kia lo lắng, Merlin ban ân quả nhiên nhân từ.
Cygnus nghĩ như vậy, bỏ mặc chính mình chìm vào tử vong Hắc Uyên, chỉ là bên tai đột nhiên vang lên âm thanh để hắn thức tỉnh, cái kia quen thuộc ngôn ngữ, lời kia bên trong ý tứ, để Cygnus thật sự rất hi vọng chỉ là nghe lầm.
"Chủ nhân, Đại thiếu gia sinh ra gần một tháng , nếu là không nữa có thể mở mắt thì không được."
"Nếu như không được liền xử lý xong, người thừa kế chỉ cần một cái là tốt rồi, sau đó loại chuyện nhỏ này đừng tìm ta!"
Nam tử âm thanh trầm thấp nặng nề mê người nhi động nghe, từ từ chậm rãi ngữ điệu đầy rẫy từ lúc sinh ra đã mang theo tao nhã, chỉ là trong lời nói bình tĩnh ý lạnh làm người ta kinh ngạc. Cùng người kia quá giống, cái kia muốn tính mạng của mình người.
Nhẹ vô cùng tiếng bước chân không chút do dự đi xa, cửa phòng mở qua đi, Cygnus cảm giác được vừa bắt đầu cái kia khá là thanh âm già nua dựa vào chính mình càng thêm gần rồi, trên mặt cũng tựa hồ bị người mềm nhẹ vuốt ve.
"Đại thiếu gia, nhanh lên một chút tỉnh lại đi, chủ nhân thật sự sẽ không quản ngươi , ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình sống tiếp , thật không biết chủ nhân vì là cái gì có thể ác như vậy, rõ ràng là đồng bào song sinh, chủ nhân làm sao cũng chỉ thấy được tiểu thiếu gia đây? Coi như Đại thiếu gia trời sinh suy yếu cũng là huyết thống chí thân a..."
Đúng là như vậy! Cygnus có chút không dám tin tưởng hắn lại lần thứ hai mang theo ký ức trực tiếp sống lại, như vậy hắn là không phải có thể lần thứ hai nhìn thấy A Bố thúc thúc Lucius bọn họ? ! Tử vong mang đến nồng đậm không muốn để Cygnus kích động đến run rẩy. Nếu như hắn từng nói, cái chết của hắn mặc dù là bởi vì nhìn thấy A Bố thúc thúc nguy hiểm sau kích động bản năng, nhưng là là hắn lựa chọn trả lại, huyết thống dành cho cần dùng sinh mệnh trả lại, thanh toán xong sau mới có thể hoàn toàn tự do, hắn chưa từng hối hận quá, chỉ là có chút không cam lòng, không cam lòng từ đây không thấy được những kia khắc vào linh hồn bên trong người.
Dùng hết khí lực tạo ra trầm trọng mí mắt, từ cái thanh âm kia bên trong Cygnus biết rõ bản thân mình tình cảnh, nhược không tỉnh táo, hắn nói không chắc liền cũng không còn mở mắt ra cơ hội. Không biết thử bao nhiêu lần, rốt cục, Cygnus nghênh đón một tia sáng, đâm hắn phản xạ tính nhắm chặt mắt lại.
"Đại thiếu gia!" Trong thanh âm tràn đầy chân thực vui sướng, mi mắt ra bị cẩn thận từng li từng tí một nhẹ vỗ về, muốn vì hắn giảm bớt không khỏe.