"Are you okay,baby?. ,tanong sa akin ni Charles. Actually they all call me baby because for them I am the sister they never had. Lahat kasi sila only child kaya siguro magkakasundo sila since the the four of them met. Birds of the same feather flocks together di ba?Before I became one of them sabi ni Shane hirap na hirap siyang disiplinahin ang apat. Masyado diumano silang magulo. ,walang habas kung magpalit ng babae hindi man lang inisip yung career nila. Nagsimula kasi silang apat lang sila,unti unti na silang gumagawa ng pangalan sa Hollywood pero kasabay nun ang pagpuna din sa lifestyle nila hanggang sa unti unti ding nabawasan ang mga producers na nagtitiwala sa kakayahan nila.
Sa kanilang apat parang wala lang yung pangyayaring yun pero si Shane malaki ang panghihinayang sa kanilang talento. Hanggang sa naisip ng asawa niya na maghanap ng bagong miyembro,babae ang gusto nila naisip kasi nila na kung babae ang magiging bagong miyembro malamang bumalik ang tiwala ng mga producers sa kanila. And then came me.
"Do you miss them baby?. ,sabay na tanong ni Alfred at Dom. Tipid akong ngumiti sa kanila bago tumango. Agad akong hinila ni Charles at niyakap. Hanggang sa naramdaman kong lahat na sila ay nakayakap sa akin.
"Ano ba yan,hindi na ako makahinga at saka ang baho niyo kaya. ,ang pawis niyo. ,impit kong reklamo sa kanila.
"Baho pala ha. ,ani Dom. ,
Naramdaman ko ang pagluwag ng yakap nila pero kasunod nun ang pagbuhat nila sa akin. Ibinagsak nila ako sa kama,andito kasi kami sa loob ng aming hotel suite at hinihintay ang pagdating ng aming pagkain. Sabay sabay nila akong kiniliti.
Paulit ulit akong huminga ng malalim,kahit paulit ulit na akong humarap sa maraming tao it always feel like it's my first time. Hanggang ngayon kasi hindi ko mapaniwalang i made it this far. ,hindi kasi kailanman sumagi sa isip ko na makikilala ako internationally. ,
Sinuklay ko ng aking kamay ang aking buhok and for the nth time i heave out a deep sigh. ,i made a sign of the cross and silently pray na sana masiyahan sila sa pagtatanghal namin ngayon.
We're here at HSBC Arena in Rio de Janeiro,Brazil. ,our third and last stop here in Latin America. ,pagkatapos nito ang susunod naming pupuntahan ay Asian countries. ,magpapahinga lang kami ng two weeks bago mag-resume sa aming world tour. Mahirap pero dahil pare pareho naming passion ang music. ,and we love to perform infront of our fans nae-enjoy na lang namin ang lahat.
Tinapik ako ni Shane hudyat na aakyat na kami sa stage. Dito pa lang sa backstage naririnig ko na ang pagtitilian ng mga tao. Napangiti ako,honestly kapag naririnig ko ang mga tilian at ang pagsigaw nila ng pangalan namin. ,sumisigla ako. Nakakalimutan ko ang lahat whenever i perform on stage.
"Boa noite,Brazil!!!!. ,agad na bati ko sa kanila nang ganap kaming makapwesto sa stage. Halos mabingi ako sa tili ng mga manonood. Kumaway ang aking mga kasama,lalong nagwala ang aming mga Brazilian fans.
Sinenyasan ko sila para magsimula.
Picture perfect memories
Scattered all around the floor
Reaching for the phone cause I can't fight it anymore
And I wonder if I ever cross your mind
For me it happens all the timeDahan dahan akong lumapit kay Scott,ngumiti siya sa akin at kumindat. Lalong nag-ingay ang mga tao.
It's a quarter after one
I'm all alone and i need you now
Said i would'nt call
But i lost all control
And i need you now
And i don't know how i can do without
I just need you nowIsinandal ko ang aking likod sa upuan. ,we are having our ten minute break,may sumasayaw na Brazilian group at pagkatapos nila susunod kami agad para sa aming last song.
"Good evening everyone. ,we hope you enjoyed our show tonight. We had a great time performing infront of you guys,i really hope we could all see you again. ,malakas na sigawan ang isinagot nila sa akin." Before i sing our last song,we just want to say,thank you so much for your overwhelming support. ,thank you from the bottom of our heart. ,i hope you'll enjoy this song. . . ,
Ipinikit ko ang aking mata at nagsimulang kumanta.
I've been lonely
I've been waiting for you
I'm pretending and that's all I can do
The love i'm sending
Ain't making it through to your heartNakita ko ang pagpikit din ni Scott bago siya kumanta.
You've been hiding
Never letting it show
Always trying to keep it under control
You got it down
And you're well on your way to the top
But there's something that you forgotWe stared at each other before singing together.
What about love
Don't you want someone to care about you
What about love
Don't let it slip away
What about love
I only want to share it with you
You might need it somedaySabay sabay at magkakahawak kamay kaming yumukod sa harap ng mga tao. Bumitiw ako sa kanila ng maramdaman kong gagawin na nila ang kanilang final act.
Hindi magkamayaw ang audience ng mapagtanto nila kung ano ang gagawin ng apat na lalaking kasama ko. Kanya kanya silang labas ng mga cellphones nila,nagbabakasakaling makakuha ng larawan ng apat na lalaking topless.
Yes,sa tuwing matatapos ang aming mga show naghuhubad silang apat showing their perfectly sculptured body and throwing their shirt in the audience. Na siya namang lalong nakakapagpabaliw sa kanilang mga fans.
I can't help but to smile with those girls na kulang na lang magsabunutan makuha lamang ang t-shirt nitong mga ugok na ito.
One time nga when we we're in Los Angeles,may nagbiro na dapat ako din daw itapon ang suot kong top. At dahil masunurin ako ng akma ko ng huhubarin ang aking damit hinila ako ng apat at galit na galit nila akong pinagsabihan sa dressing room. Sabi ko naman sa kanila kunwari ko lang naman na huhubarin ang damit ko,masyado namang mainit ang ulo nila.
"Obrigado,boa noite. . . ,Brazil. . . ,i said to them after giving our last bow. Kumaway kaming lahat sa kanila at agad na bumaba sa stage. Agad na inabutan ni Shane ng towel ang apat nang makarating kami sa dressing room.
"Good job,guys. . ,congratulations for your successful night. ,sabi niya sa amin.
"So does this mean we can all have a good time tonight?. ,nakangising tanong ni Dom kay Shane.
Napasimangot naman ang huli sa tanong ni Dom. Walang imik siyang lumabas ng kwarto.
Sabay sabay na nagtawanan ang apat paglabas ni Shane. Napailing na lang ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Broken Queen(COMPLETED)
Ficción GeneralNOTE: Ang istorya pong ito ay hindi na kumpleto ang bersyon dito sa Wattpad dahil ito po ay naka-publish na sa DREAME. Maraming salamat po! ############################# ##Sabi nila kapag nagmahal ka lahat ng klase ng e...