Phiên ngoại

491 15 1
                                    

Phiên ngoại 1

Hạ Dạ Minh Quang

"Ly Phi, nói cho ta biết ngươi vì cái gì lại trở thành tiểu tinh linh đi". Bạch Nghị Hàn đi rồi, Linh Lam tò mò hỏi. Y thật sự nghĩ không ra vấn đề này.

"Ha ha, việc này là từ sau khi ta sinh bọn nhỏ ra".

"Bọn nhỏ?". Linh Lam vẫn cho là bọn họ chỉ có một đứa nhỏ, không nghĩ tới lại là như thế. Mấy ngàn năm qua y thủy chung không biết gì về đứa nhỏ của mình. Chờ đến khi y biết được thì cũng đã là chuyện rất nhiều năm sau. Khi đó hắn cùng đứa nhỏ đã sớm không ở nhân thế. Y cũng điều tra nhưng không có tin tức gì về Ly Phi cùng đứa nhỏ.

"Đúng vậy a, lúc đấy ta một lần sinh bốn đứa nhỏ. Ba bé trai một bé gái. Chỉ tiếc, ngươi chưa từng nhìn thấy bọn họ. Bọn họ thực sự đáng yêu, ai lớn lên cũng đều giống ngươi, chỉ có nhi nữ lớn lên là giống ta". Nói lên điều này, Vũ Ly Phi có chút thương cảm, nhưng lại không rơi lệ. Nhiều năm trôi qua như vậy, rất nhiều chuyện đã phai nhạt.

"Ly Phi, thực xin lỗi ~". Linh Lam có chút tự trách mà ôm lấy Vũ Ly Phi.

"Nói cái gì vậy, ngươi cũng đã cố hết sức rồi. Hiện tại chúng ta không phải lại ở cùng một chỗ sao, đây mới là điều quan trọng a".

"Đúng vậy, ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta".

"Đang muốn nói cho ngươi đây, gấp cái gì. Ngươi nha, hay là vẫn như trước, gặp phải chuyện của ta thì đều nóng vội".

"Ha ha, không đổi được. Ngươi nói mau ~ ".

"Được rồi ~~~ ".

Vì thế, chuyện xưa của một người một thần bắt đầu ...

"Thần tổ, thỉnh cho phép ta hạ phàm thu phục con mãnh thú kia". Không có một bóng người trong đại điện, chỉ có âm thanh vang lên. Kiên định hữu lực, có thể làm cho người nghe lâm vào run sợ.

"Được rồi, hạn ngươi thời gian ba ngày, cần phải tiêu diệt nhanh". Vẫn không có ai xuất hiện, nhưng lại có âm thanh đáp trả.

"Linh đồ nhân mệnh". Sau bốn tiếng này, đại điện dần dần lấy lại yên tĩnh như lúc đầu.

Bạc, ở thời đại này là một loại mãnh thú có bộ dạng giống vu ưng. Cơ thể khổng lồ, lại mãnh mẽ hiếm thấy. Nhưng nói đi nói lại, nếu không phải bởi vì điều này thì chúng thần cũng không phải thúc thủ vô sách, cuối cùng khiến cho Linh Lam ra mặt.

Giống 'Bạc' này là mãnh thú cao cấp hiếm thấy, có thể nghe hiểu ngôn ngữ, nhưng lại không nói được.

"Tử!". Liếc mắt về phía Bạc, Linh Lam chỉ dùng một chữ để dự báo kết cục của mãnh thú này.

Mãnh thú hiểu được, cũng biết pháp lực cường đại của Linh Lam khác với những tiểu nhân vật lúc trước. Nó căn bản đánh không lại người trước mắt này. Vì thế, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai mà nhất phi trùng thiên (bay một cái vọt lên trời), chỉ hy vọng có thể thoát khỏi chỗ này. Cánh chim hắc sắc rộng mở, một trận khói nhẹ quái dị tỏa ra.

Linh triển nhật (Edit - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ