☆, phong lưu tiểu tú tài [ bốn ]
bảo mẹ cười vui tiếp được, âm thầm nhéo nhéo, trên mặt cười quyến rũ càng sáng lạn , lại liên nói vài câu lời hay, mới lui về phía sau rời đi.
Lúc gần đi còn đánh giá hoa Uyển Dung một thân trang phục, rồi sau đó tán thưởng nhìn Nguyên Bội một mắt, đi ra ngoài khi còn không quên gắt gao quan trụ cửa phòng.
Bảo mẹ đi sau, Liễu đại nhân thân sau liền đi ra hai thị vệ, gác tại cửa phòng sau.
Gian phòng bên trong không khí nhất thời yên tĩnh vô thanh, hoa Uyển Dung lần đầu tiên xuất trướng liền tiếp xúc đến nhiều như vậy quan lão gia, tay có chút phát run, bất quá cũng không luống cuống.
Nguyên Bội kéo nàng một chút, hoa Uyển Dung điều chỉnh trạng thái, theo Nguyên Bội quỳ gối cho lão gia nhóm thấy lễ.
Vài vị đại nhân đều nhìn chằm chằm hai người xem, bên cạnh có hầu hạ hoa lâu cô nương bắt đầu hướng bọn họ trước người bàn trà thượng truyền nhắm rượu.
Liễu đại người mở miệng nói,"Nếu là Vân Nương ra tay, trước tới mấy thủ khúc đi."
Hoa Vân mẹ thành danh chi tác, trừ xinh đẹp da, liền là coi như lấy được ra tay cầm nghệ .
Liễu đại người lần này điểm nàng tới, một là xem nàng biết điều kín miệng, không nên nói từ trước đến nay không sẽ loạn nói, hai là tướng mạo tốt, có thể chống đỡ được rất tốt mặt mũi, nếu là có thể vào vị kia mắt, liền càng tốt .
Bất quá, ngoài ý muốn chi hỉ là, Hoa Vân mẹ cũng dám đem thủ hạ cô nương trước tiên phóng ra đến , còn là dung mạo tương đương thanh quan nhân.
Liễu đại người âm thầm gật đầu, nghĩ rằng này Vân Nương cũng là ngốc có ngốc phúc, lần này vừa lúc cùng hắn tâm ý, có càng tốt người tuyển, đặt lên vị kia tỷ lệ càng lớn .
Nếu là đêm nay chuyện có thể thành, về sau tráo một Hoa Vân mẹ còn là không thành vấn đề , coi như là hỗ trợ trả thù lao bãi.
Nguyên Bội chỉ nhìn hắn ánh mắt vừa động, biết hắn lén định không là ở mặt ngoài phong nhã Thanh Minh, nhưng này chút cùng nàng lại có cái gì quan hệ.
Vì vậy lại bái một lần, ngậm cười nói,"Vài vị đại nhân chờ một chút, hôm nay Liễu đại người yến ẩm, Vân Nương cố ý mang đến muội muội cho các vị đại nhân nhìn một cái, còn vọng đại nhân nhóm về sau nhiều hơn chiếu cố ."
Tại trận vài vị đều là kinh nghiệm phong nguyệt trận nhân vật, đối với Nguyên Bội đề cử tỷ muội hành vi thấy nhưng không thể trách, mà hoa Uyển Dung Thanh Nhã mỹ nhân hình tượng quả thật là văn nhân nhóm một đại yêu nhất.
Nguyên Bội như thế nào có thể không biết bọn họ tâm trung suy nghĩ, nhếch môi cười nở nụ cười dưới, khiến hoa Uyển Dung tiến lên bái kiến.
Này một ngắn ngủi giới thiệu rất nhanh liền đi trận qua đi, này chút lão gia nhóm tới này cũng không chỉ là tán gái đùa nhạc , Nguyên Bội thức thời cho hoa Uyển Dung giật dây sau liền thối lui đến một bên.
Theo sau, theo phía sau bức rèm che cầm huyền một tiếng lên, trong sảnh hoa Uyển Dung dài tụ lên vũ, yến ẩm bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGUYÊN PHỐI CÔNG LƯỢC
JugendliteraturVăn án : Nguyên Bội, hôn lễ một ngày trước bị vị hôn phu tiểu tam lái xe đụng chết , này quả thực không thể nhẫn ! Thập phần oán niệm người nào đó nhân phẩm đại bùng nổ Nhặt được tự xưng cao đại thượng thực tế vô sỉ bán manh công lược hệ thống một...