《 sống lại chi tận thế luyện khí sư 》 tác giả: dạng dạng lăng hạnh
【 tấn Giang VIP2013-08-14 kết thúc 】
Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1404 văn vẻ vi tích phân: 10,601,586
Lý Ngôn Chuy bị thân là nhân viên công vụ đích bạn trai vứt bỏ lúc sau đắc cơ duyên sống lại, theo sau hắn phát hiện chính mình thế nhưng được đến một cái nghịch thiên đích luyện khí không gian. . .
Từ luyện chế nho nhỏ đích một phen thái đao đến máy móc linh kiện, cuối cùng phát hiện thế giới đích hết thảy tựa hồ đều là có thể luyện thành đích.
Nhưng là gì đích lớn dần tối cần đích xác thật thời gian, ở tận thế đích trong thế giới, hắn hội dạng đạt được sinh tồn, như thế nào ứng dụng năng lực của hắn?
Nội dung nhãn: mạt thế dị năng
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lý Ngôn Chuy ┃ phối hợp diễn: hết thảy Phi diễn viên nhân vật ┃ cái khác: cá nhân cảm thấy được không Bạch
☆, thứ nhất Chương
Lý Ngôn Chuy thật sâu đích hút khẩu mang theo vi mùi đích gió biển, nhâm nó phất khai trên trán quá dài đích tóc đen. Này hay là hắn lần đầu tiên đi vào bờ biển, đại học trong lúc vẫn thích trạch ở trường học đích phòng ngủ, nếu không chính là vì sinh hoạt phí mà bôn ba đi học sinh gia đích trên đường; tốt nghiệp lúc sau thất nghiệp, từ nay về sau hắn đích cuộc sống đã bị hình hình □ đích kiêm chức tràn ngập . . .
Hiện tại, Lý Ngôn Chuy hồi tưởng gần một năm trung chính mình đã làm đích công tác chủng loại —— gia giáo, phái đan viên, người bán hàng, người trực tổng đài. . . Lẻ loi tổng tổng ít nhất không dưới 20 loại, mà hắn cũng bị bạn trai —— hoặc là nói là tiền bạn trai diễn xưng là"Kiêm chức vương tử" . Trước kia còn đắm chìm ở tình yêu trung đích hắn tổng hội cho rằng này chính là trêu chọc mà không sao cả đích cười cười, nhưng là quay đầu lại ngẫm lại: kia chỉ sợ cũng là Diêu Hoán đối hắn đích châm chọc cùng bất mãn đi.
Diêu Hoán là hắn bận rộn cuộc sống trung duy nhất đích an ủi, hoặc là tục một chút nói chính là tâm linh sống ở đích hải cảng. Ở đại hai đích thời điểm, hắn bị Diêu Hoán ngăn ở nam WC thổ lộ đích thời điểm lần đầu tiên biết nam nhân thế nhưng còn có thể thích nam nhân; ở đại ba hắn đáp ứng Diêu Hoán bám riết không tha đích theo đuổi thời hắn nghĩ muốn chính là nam nhân cùng nam nhân kỳ thật cũng sẽ thực hạnh phúc; đại bốn năm ấy hai người tay trong tay tễ ở người ta tấp nập đích thông báo tuyển dụng hội, bị nhục sau vĩnh không để khí đích lời thề. . . Trước kia đích hết thảy rõ ràng ở mắt, nhâm khi đó đích bọn họ ai cũng không thể tưởng được như bây giờ đích tình hình.
Tốt nghiệp lúc sau vào nghề tình thế càng thêm ác liệt, Ngôn Chuy là máy tính chuyên nghiệp đích đệ tử. Hắn không có thông minh đích ý nghĩ, thành tích cũng chỉ ở chuyên nghiệp đích lớp giữa thiên hạ, còn như vậy một cái học máy tính bạo bằng đích thời đại Ngôn Chuy thật sự không có gì cạnh tranh ưu thế, bởi vậy cấp rất nhiều công ty đầu đích lý lịch sơ lược đều đá chìm đáy biển. Nhưng là ở Diêu Hoán đích cổ vũ hạ hắn không có buông tha cho ngược lại khác tích lối tắt, thành kiêm chức năng thủ, cũng có ổn định đích thu vào nơi phát ra. Hắn phi thường quý trọng này phân cảm tình, cho dù tái vội cũng sẽ không quên mỗi ngày một cái ân cần thăm hỏi điện thoại.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi mạt nhật luyện khí sư
RandomLý Ngôn Chuy bị thân là nhân viên công vụ đích bạn trai vứt bỏ lúc sau đắc cơ duyên sống lại, theo sau hắn phát hiện chính mình thế nhưng được đến một cái nghịch thiên đích luyện khí không gian. . . Từ luyện chế nho nhỏ đích một phen thái đao đến m...