A Crazy Love story

1.4K 15 15
                                    

Chapter 1:Swerte o Malas

 

Ako si Eunice Ann Gonzales,Eunice for short.Hehe..3rd yr. high school

ako at nag aaral sa St.Jude HS.Syempre madaming friends na makikilala dun 

sa school kaya super excited na tlaga ako pumasok . 7 palang gising na ako

at pagtapos ng breakfast ,eh yun ! alis na agad.Si mama ksi medyo busy kaya di na kmi nagkakasabay kumain. At si papa ko?hmm...wla na sya nung 3 yrs old pa ako.Kaya eto naghahanap nang tatawaging papa ( teka, PAPA

= tatay ! baka isipin nyo eh Papa

= love hihi ;p )

 

First day sa school.Ang daming mayayaman.Nagbigla ako dahilang daming may kotse.Motor lang kci ang ginagamit ko .No need ng kotse at ng kung anu-ano pa.Palingon-lingon ako,kci b naman sa laki nitong school n to eh mahahanap ko pa kaya ang room ko ? Nagtatanong-tanong ako kung kani-kanino.Naku ! ang tataray at ang yayabang .Ganito ba ang mga rickid dto ?

 

Pumunta ako kung saan saan hndi ko namamalayan...napalingon ako sa left side ko at nakita ang ...

 

Eunice : WAAAAAAAAAAAAAAHHHHH

sumigaw at tinakpan ko ang mata ko sa aking nakita.........

Migs : Huuuy !!!! BASTOS K B ? Anu bang tinitingin tingin mo han ?

Eunice : TSSS ! eh pano nman kci nag CR kapa bukas nman ang pinto,* eh kng d k nman shongak....

 

*<----means nagsasalita ng pabulong

 

Migs : Nu pa binubulong mo jan?Tss...Kala mo di ko narinig ,Dun ka na nga ! Ngayon k lng b nakakita nto ,OH gus2 mo pa b makita !! ???

 Eunice:ang yabang away ata gus2 nto huh.) Hoy ! Lalaking palaka ! Kahit ipakita mo yan, Wala ako makikita jan noh ! hahahahaha !

 

Migs:Aba ! Humanda k sakin { kumuha ng timba at tubig at bubuhusan ni Eunice }

Eunice : Nyaaaay ! Pikon pikon pikon. Lalaking walang Tooot =)) Hahahahaha.

 

Sabay takbo n ako ! hahaha. Kahit ganun eh ,ang sarap niyang inisin. Kahit sa pagtakbo ko lagi ko sya inaasar . Nakakatuwa ,may mga mayayaman palang ang gaslaw kumilos at loko loko mag salita . Sana nman no , hndi ko n sya makita ulit .At baka masipa ko pa sya sa mukha.

 

TIKTOKTIKTOK *AMP ! hndi ko namalayan ang oras ,malalate n pla aq.Peste kasi yung lalaking palaka n ung.

Nasayang tuloy ang oras q . Naku ! kelangan ko n tlagang hanapin ang klase ko. TSK * 1st day ? Eh, Malalate ako. Anu b yan ? Sa paglalakad ko eh may nakasalubong ako...........

 Naku,kelangan ko n tlagang hanapin ang klase q.Tsk* 1st day? Eh,malalate n aq.Anu b yan? Sa paglalakas ko eh my nasalubong ako……..

Parang huminto ang oras nung nakita ko ung lalaki lagi nakayuko at nakasuot ng jacket.Nung tinitigan ko sya ,hndi q napasin n tinitigan ko sya,h ndi ko napansin n tumingin n pla sya sakin..22o b e2 o panaginip lng ,Hay Eunice,Eunice ! Nananaginip nanaman ng gising.Kasi b nman ,makakita k b nman ng super Gwapo e di k b nman matulala .Napangiti n lng aq.At pagkita  q nanaman eh nsa harap ko ang Man of my dreams.

A Crazy Love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon