Endrich Yuji Kaname ----->
Khazeheia PoV
My little demon what's all the mess?" Lumingon ako tsaka ngumiti kay Craig na nakangisi habang nakatingin sakin,
Nah" just having fun with this bitch. sagot ko tsaka binalik ang tingin dun sa katrina na nakayuko at umiiyak parin.
Bullying eh? sabi nya tsaka napailing nalang.
Now you feel what vulnarable when you bullied tsk tsk, sabi ko dun sa katrina tsaka naglakad palapit kay craig then yumakap ako sa kanya anyway he's craig nigel madrigal my 3rd cousin we're close since i'm child.
I miss you my little demon. he said then he hug me back.
Yeah? tanong ko.
hmm uhmm.anyway why are you bullying miss mendoza? he asked
nothing i just give her own medicine,you! tinuro ko sya
what? takang tanong nya.
You just tolerate this school bullying eh! sabi ko
Ofcourse not! you know hindi madali ang magpatakbo ng mga negosyo mo. sagot nya sakin "yeah i know na nahihirapan sya sa dami ng negosyong pinahawak ko sa kanya.
Tsk what ever! anyway you can relax now i'm going to take over my business. sabi ko habang naglalakad papasok ng canteen nakasunod naman sila sakin.
Thanks goddess kala ko wala kanang balak magpakita sa company mo eh naiinis na ako sa kakatanong ng board kung kelan ka magpapakilala. reklamo nya ngumisi lang ako tsaka umupo sa table then i cross my legs and arms.
Five years is enough anyway that bitch father is no longer the shareholder right? sabi ko tsaka tumingin sa kanya.
Yeah. how did you know? gulat nyang tanong.
it's a secret well i have this feeling na dadalaw dito ang father nun. kunot nuo nya akong tiningnan.
and?he asked.
To entertain me. i said grinning napaling nalang ito tsaka binaling ang tingin kila zeid na abala sa paglalaro ng gadgets.
Hey guys are you still fighting with kaname ? tanong nito kila zeid.
Yeah? why did you ask? tanong ni axel.
Just asking and i'm still wondering kung bakit hindi nyo sila tinatalo if i know you can depeat them just like a peace of cake. sabi ni craig.
No not that we can't depeat them but you know they give us entertain. hiro answer.
Don't be so fool boys' that person's is strong even the're not that good in fighting someday they can develop the're skill . sabi ko kaya napatingin sila sakin tsaka natahimik.
Are you sure? craig asked me.
Hindi ko sinagot ang tanong nya at tumingin lang kila hiro na nakikinig sakin.
Tell me axel you already notice right? i look axel siriously.
Yeah,maikli nyang sagot, tumango naman ako tsaka binaling ang tingin kay craig.
anyway how's the undergroud? i asked before sipping my juice.
Good, he said.
I'm going to visit the underground later.. tell to all gangster and gangtress.. i command he nodded then tumingin kay zeid mabilis namab nilabas ni zeid ang gadget nya para magpadala ng messages.
Hey" where you going? tanong sakin ni craig ng makitang tumayo ako.
I ditch the next subj, i have meeting, i see you later guys. sabi ko ng hindi tumitingin sa kanila habang naglalakad nadaanan ko pa yung group ni kaname na may pagtataka sa muka siguro natanggap na nila ang message na pinadala nila zeid, bukod kasi sa 2nd rank sa gangster world sila zeid sila rin ang humahawak sa buong division ng gangster.
any update? tanong ko sa taong nakaupo harap ko.
We'll nothing much bukod sa biglaan pagkawala mo sa England. he said
That's good it's mean the enemy is going to attack every minute soon. sabi ko tsaka humigod ng kape.
So are you sure this is right thing to capture the culprit? he asked again tumingin ako sa kanya at ngumisi.
Trust me Jared hindi matatapos ang buwan na to ng hindi natin nalalaman kung sino ang culprit, i said.
And if we know? what are you planning? he asked again.
Let's see. i smirk kaya napailing sya.
So are you really going to show your face the council? he ask me since i became the new boss hindi pa nila nakikita ang muka ko lagi kasi akong nakamask.
yeah i guess its time.Tumayo na ako tsaka tumingin sa labas.
I gonna go, i see you tomorrow. paalam ko tsaka naglakad palabas ng coffee house.
Just short update....