Chương 5

417 30 0
                                    

Ổ bánh mì kẹp trứng mỗi sáng ,khuyến mãi thêm ly sữa đậu nành .Lời động viên kịp thời lúc Lộc Hàm chia tay người yêu (O.O) .Cái vỗ vai an ủi lúc Lộc Hàm trốn học , khóc nấc sau thư viện vì vụ làm mất tiền quỹ lớp .Và mấy viên thuốc cảm sau bữa Lộc Hàm đội mưa tới trường .Tất cả xâu chuỗi lại ,thêm sự kiện động trời liên quan đến Spider Cat , Lộc Hàm hồi hộp phát hiện ra một bí mật khủng khiếp : Thế Huân thật sự để ý đến mình , hệt như lời ...đồn đạii! Một cảm giác rất lạ và lâng lâng .Thì có ai phủ nhận Thế Huân tốt bụng , dễ thương và ngố tợn đâu nào .Ai lại nhờ con mèo tam thể làm thần Cupid cơ chứ.
--------------
Lộc Hàm quyết định rồi .Ngay sáng mai ,Lộc Hàm sẽ chạy sang bấm chuông nhà Thế Huân , và .. ehèm ,chỉ là đòi lại tờ báo .Ai dám nói rằng báo chí và mèo tam thể lại không liên quan đến nhau ? Khi cả hai đều có chung một mục đích dễ thương như thế.
---------Hoàn---------

Mình thấy truyện kết thúc hơi hụt hẫng .Truyện này không có phiên ngoại đâu .Dù sao cg là tác phẩm đầu tiên mình edit,các.cậu nhớ vote và cmt cho tớ nhé .Tớ sẽ có động lực edit thêm các.truyện khác .Dù sao cũng cảm ơn đã đọc truyện do tớ.edit .Cảm ơn nhiều.
Biểu tượng mới .Ảnh ở trên.ㅅ ㅡ ㅅ

🎉 Bạn đã đọc xong [Đoản][ HunHan] Chàng mèo nhện 🎉
[Đoản][ HunHan] Chàng mèo nhệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ