To the one I hurt... (3-16-16)

1 0 0
                                    

To the one I hurt,
  
                Sorry, Im really sorry di ko sinadya pero nangyare. Sobra akong nasasaktan kasi ayaw mo na akong maging kaibigan. Ang sakeeeeeet sobra na mawalan ng kaibigan na nakasanayan mo na nandyan palagi. Sana pala hindi na ako pumayag na ligawan mo ako. that sana lang.....

Noon pa man andyan ka na palagi para sa akin kahit na may minamahal ako nun.
Tuwing nalulungkot ako o nasasaktan andyan ka agad para patawanin ako at pagaanin ang loob ko. And I owe you a lot.😭😭🙃

Nung nalaman mo na sumuko na ako at hanggang dumating yung time na bumabalik na ako sa dating ako. Andyan ka pa rin, yun yung time na tinanong mo ako "Nakamove on ka na ba sa kanya??"
sinabi ko naman na
"Oo naman, Alam mo ba na pagnaaalala ko siya napapangiti na lang ako kasi kahit dumaan lang siya sa buhay ko naging masaya naman ako kahit na nasaktan din ako parte na siya ng nakaraan ko. At alam ko na masaya na siya kung anuman ang meron siya ngayon. Ganun din ako kontento na ako sa mga taong nakapaligid sa akin"
At dun mo din ako tinanong kung pwede kang manligaw
"Hindi ko alam kasi natatakot akong masaktan ulit siguro kailangan ko pa ng konting panahon para maovercome ko tong fear na to kung maiintay mo ako okay lang at kung hindi naman okay lang din friends pa naman tayo"
"Hindi, iintayin kita" pero dumating yung point na nalilito ako.
OO napapasaya mo ko pero alam mo yun parang may kulang. Hindi ko alam kung ano. Kaya naman tinanong kita kong napapagod ka na ba na hintayin ako.

At ang sabi mo "Hindi kasi wala naman akong magagawa kahit na nasasaktan na ako" Ang naisip ko na lang ihh di ko siya deserve kasi nasasaktan ko na pala siya ng di ko pa nalalaman. Yun yung ayaw ko makasakit ng damdamin. Napapaasa ko siya. Masakit man marinig na masabihin na " PAASA KA" .

Pero ang pinakamasakit ay ang mawalan ng kaibigan ng dahil sa pag ibig.
And the worst is "He risk our friendship for him to show that he loves me"

Pero hindi ko nagawang suklian yun. Nakita ko naman na seryoso ka talaga. Ang problema yung love na binibigay mo sa akin ihh hindi tumatagos sa puso ko.
Hindi ko alam kung bakit

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My thoughts Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon