Chapter 2:

45 3 0
                                    


Good morning world sabi ka sa isip ko

Maaga kasi akong nagising, para maaga ako pumunta sa school

Makaligo na nga..



Yep tapos na akong maligo,tapos na akong magbihis tapos na lahat, shemmm ang ganda ko...hahahaha mahangin ba ok lang totoo naman eh pagbigyan hahahaha,makababa na nga.

"Good morning Maam" bati saakin sa isa sa nga katulong.

"Good Morning din Manang, asan si Mom at Dad manang?" Tanong ko kay manang.

"Ah Maam, nasa oposina na po sila" yeah hindi ko na inexpect na makakasabay ko sila sa breakfast.

"Una na ko Yaya, sa school na lang po ako kakain"

"Sige Maam ingat po"

Umalis na ako, ako na lang magdadrive tutal wala naman sila Mom,

School.

Pinark ko na yung kotse ko tsaka bumaba...

"Hi couz" bati sa akin ni Ash.

Nakisabay na ako sakanya papasuk sa room namin tutal same room naman kami...

"God ang ganda talaga niya"

"Yeah ang ganda talaga niya simple lang siya pero pak na pak.

"Ano kayang sekreto niya, ang kinis ng balat ang sexy, sheeems i like that girl"

"Me too"

"Ikaw na naman pinag uusap ,bawas bawasan mo kasi yang kagandahan mo" sabi saakin ni Ash.

"Gaga,para ano, para ikaw naman yung mapansin" natawa naman siya sa sinabi ko...

Andito na kami sa room umupo na ako sa upuan ko,ganon din si Ash.

"Hi Katherine,how are u?" Napatingin ako sa nagsalita oh, si Jas... ano nga ulit mmm...Jap...hindi eh...Jake... oo yun Jake siya nga.

"Pretty parin" sabi ko, natawa naman siya sa sinabi ko, loko to pinagtatawanan lang ako...

"Yeah i know, Ms . Beautiful" nginitian ko lang siya...

Hindi ko na siya pinansin, siya namam bumalik na sa upuan niya andiyan na kasi si Maam

Blaaaaaahhhhh blaaaahhhh

///////////////////.........

Lunch time

Yes lunch na, gutom na talaga ako pano kasi hindi ako kumain kaninang umaga...Hindi daw makakasabay si Ash ngayong lunch kasi may gagawin siya...

Naka order na ako, marami rami din yung inorder ko gutom kasi ako,hahahaha

"Oh hi Katherine, pwedeng Makiupo" siya na naman sinusundan ba ako nito...

"Kath na lang mahaba kasi yung Katherine eh, ok upo ka na" sabi ko...

Umupo na siya, kwento siya ng kwento pero sorry siya wala ako sa mood para makinig...

"Ammmh, una na ko" sabi ko, magsasalita sana siya pero umalis na ako, masakit na tenga ko, ang akala ko Babae lang ang madaldal pati pala lalaki hahaha.

Section 5 pala ang room ko ngayon...

Nyemask makikita ko na naman yung letcheng yun...

Dumiretso na ako sa section 5, pinagtitinginan na naman nila ako, yung iba mga babae ang sama ng tingin sa akin inaaway pa mga Bf nila kasi tumutingin sila saakin...Sorry kayo Girls pinanganak kasi akong maganda, eh kayo... hayyyy hirap talaga maging maganda...

Nice wla yung bakulaw na letche na yun, umupo na ako sa upuan ko...

"Hi Miss" muntik na akong mahulog sa inuupuan ko dahil may nagsalita malapit sa tenga ko...

"Ay letche" sabi ko, tumingin ako dun sa nagsalita...Si Letche nga..

"Letche mo rin" sagot niya saakin. Maka sigaw naman to sakit sa tenga,

"Sigaw ka ng sigaw, ang lapit lapit ko lang bwisit" sabi ko,pigilan niyo ko baka mapatay ko to...

"Takpan mo yang tenga mo kung masakit, bwisit ka din" letche ka talaga kahit kailan

Hindi ko na siya pinansin hanggang dumating si Maam...

""""""""""""////////

May favorite time uwian hahahaha, wla trip ko lang...Miss ko na sila Mom at Dad kailan ko kaya sila Makakasabay kumain araw araw...ang hirap talaga kung only child ka...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Think I'm In Love To My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon