I Love My Cousin

74 0 0
                                    

Lucy POV.

Yes I know masyado akong toinks.
Eh ano ngayon basta ba Mahal ako ng Mahal ko which is My Cousin Luke, kaya susulutin ko siya sa GF niya. Hhahah.

Ngayon andito ako sa bar kung nasaan ang Pinsan ko.
Lasing na lasing na ako kasi di niya pa ako pinapansin. Kaya sumayaw muna ako sa Dance Floor.

Super wild ng music kaya nagpakabaliw na ako.

Luke POV

Argh. Bwesit na Lucy yun oh. Lasing na lasing at super wild sa Dance Floor. Hanggang sa nilapitan siya ng isang Lalake. At pinainum ng isang basong ewan ko dun.
At hinila niya si Lucy. Nagpupumiglas naman si Lucy. Kaya lumapit na ako.

"Back-off." Cold kung sabi.
"Sino kanaman para pigilan ako." Yung lalaking panget.
"Pakipot pa kasi eh. Tara na nga miss dadalhin kita sa Heaven, ayaw-ayaw kapa." Kaya sinuntok ko. Yun tulog na.
Si Lucy naman ito nakakapit sakin,at nawalan ng malay. Kung di ko lang pinagnanasahan ang isang to. Hay naku!

Dinala ko siya sa sa Condo ko at hiniga sa kama ko.
I take a bath first at nagsuot ng grey t-shirt at Pants.
At humiga na...

ZzZZz.....
@( ̄- ̄)@

Naalimpungatan ako ng maramdaman ang  namumuong katas sa puson ko na any time ay sasabog na. At hindi nga ako nagkamali dahil sumabog na siya.

"Mmmm...." a women moan.

Kaya nilibut ko ang aking mata upang hanapin ang ungol na yun at nadako ako sa babang parte ko, nakita ko si Lucy na nakaupo sa pagitan ng mga binti ko. So siya pala ang dahilan ng pagsabog ko.

"Hi Luke." Sabi ni Lucy. Na ang isang kamay ay puno ng katas ko at dinidilaan ito na parang Ice cream,while her hair is so messy,at ang kanyang tube dress na malapit ng iluwa ang kanyang hinaharap. I found this HOT. Yeah' SHE'S SO DUMD HOT A FUCKING HOT GIRL.
Di ko na napigilan ang tukso at sinunggaban ko ang labi niya.
Hinalikan ko siya. Kinagat ko ng bahagya ang ibabang bahagi ng kanyang labi dahilan ng kanyang Hot Moan.

"Ahh..."pag-ungol ni Lucy. At aking pinasok ang dila sa kanyang bibig at pinaglaruan ang kanyang Dila.
Tumugon naman siya.

I kiss her Neck... at nagiwan duon ng mark. Ginapang ko ang aking kamay sa likod niya at inunzip ang dress niya. At dahandahan itong Hinubad sa kanya.
Tumigil ako sa pag halik at hinubad ang aking T-shirt, hinubad na kasi ni Lucy kanina ang aking Pants nung binlow-job niya ako. Ngayon I'm already Naked. Habang siya ay naka panty at bra pa.

"Luke. Continu....."hindi ko na siya pinatapos at I torridly kiss her.
Binaba ko ang halik ko sa neck niya.

"Hmmm..."Lucy moaned with pleasure.

I continue kissing her and I found her Flat Abdomen. Pinaglaruan ko muna ang kanyang pusod at dinila-dilaan ito.
Bumalik ako sa taas at hinarap ang kanyang Boobs. Tinanggal ko ang  bra niya. At nakita ang kanyang napakagandang big boobs. WEW.. Agad ko itong hinawakan at minasahe.

"Ahhh... Luke.. Harder please." She beg.
At katulad ng sinabi niya ginawa ko. Dahilan para mapaignat siya sa sarap.
I lick her nipples habang ang isa niya didi ay menamasahe ko. Sinipsip ko. Pinaglaruan ng dila ko. Pinisil-pisil ko at

"Aaaaahhh.. Luke... Y-you're so good." Lucy.
"Wait Lucy. Are you still virgin?" Tanung ko.
"O-oo n-naman nuh." Lucy.  Okey. Sa isip ko.

Then i continue what i doing.

Minasahe ko ulit yun at Pumunta sa kanyang Manhole ang aking mukha.
Inamoy ko ito kahit na nakapanty pa siya.

"Smell's good Lucy." Ako, dahilan para magblush siya.
I lick and i lick. Hinubad ko na ang panty niya at Dinilaan ito, pinasok ko ang Dila ko sa manhole niya dahilan para napasabunot siya sakin at lalo ko pang diniin ang pag pasok ng dila ko. I stop and kiss it. Pinasok ko ang aking daliri. At napaignat siya rito. Nilamas-pasok ko ito. "F-faster.  ARGHHHHH!!" Lucy
"What Lucy?" Tinigil ko ang aking ginagawa at hindi parin inaalis ang daliri ko sa manhole niya. "ARGHH! I WANT YOU INSIDE OF ME. FASTER AND HAR....."  hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya ng Binuka ko ang binti niya at pinusisyon ang aking sarili.
"I'll be gentle." Pinasok ko na ang aking sandata sa kanyang manhole,at siya naman ay napaignat. Naiiyak na siya sa sakit,at the same time ay sa SARAP.
"Arghhhhh." Ako. " Y-your so t-tight. L-lucy." At sa wakas na kapasok na rin.
Pinagpawisan ako dun. Srsly.
"L-luke c-can y-you pl-please m-moved n-now?" Tanung niya kasi nga tinigil ko muna at wait for her signal.
"Okey."ako at dahan-dahan ng gumalaw.
"Arghhh.L-luke. F-faster and h-harder. And please m-make it d-deeper." Lucy
At dahil sa good boy ako, ginawa ko nga yun.
I switch position. Siya ngayon ang nasa ibabaw habang nakasaksak ang aking sandata sa kanya. PARA NGA KASI DEEPER.
"Ahhh.. ughhhh... ahhhhhh..." lucy moaned in pleasure. Binilisan ko ng binilisan. I cupped her boobs and massage it.
Binilisan ko nang binilisan.
"LUKE I'm cummmmmmming.!!!!" Sa sigaw niyang yun ay nilabasan na siya. Hinawakan ko siya sa waist at binabayo ko pa siya. Hahabulin ko pa siya nuh.
Hanggang sa Inalis ko siya sa taas ko, para hindi ako sa loob niya sumabog. Mahirap na nuh. At yun sabog.
"Lick it Lucy." I command at ginawa niya naman.

"Thanks Lucy. I Love You." Ako

"I Love you too Luke. Even your my Cousin." At dun na siya nakatulog.

At gayon di ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SPG Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon