☆, Chương 69:
Nê cuồn cuộn dứt khoát đem lão đại vu ngọn núi giao cho bọn họ, song phương thương lượng hảo, một ngày sau lại đến tiếp tục cấp nê cuồn cuộn chữa bệnh.
Hoàn toàn chữa khỏi sau, hắc nê bộ lạc liền sẽ đem có thể dẫn bọn hắn đi trưởng chi bộ lạc dẫn đường giao cho bọn họ, về phần mặt khác đấu vu phần thưởng, như trước đặt ở hắc nê bộ lạc, bọn họ có thể tùy thời tới lấy.
Bạch duệ kiên định xin miễn nê cuồn cuộn lưu bọn họ xuống dưới tham gia cuồng hoan mời, bạch duệ cùng săn tinh trở về tìm mộc tộc nhân -- bọn họ cuồng hoan "Đại tiệc", đào sạch sẽ lồng ngực người sống, đã đều mang lên đến đây, lưu lại làm chủ khách nhất định sẽ bị phân đến tốt nhất nhục, lại như thế nào dung nhập này thất khống, ăn thịt người hay là thôi đi.
***
Trên đường trở về không lại kỵ xà, hai người chân trần đi ở tinh không hạ, nếu săn tinh trên tay không có mang theo một gầy lão nhân, mà như là ước hội. Lại bị "Cứu" ngọn núi lần này nhắm chặt miệng cùng ánh mắt, hiển nhiên là hạ quyết tâm làm một cưa miệng hồ lô.
"Xem ra hắc nê bộ lạc nói là thật sự, ngọn cây bộ lạc căn bản là đã không tồn tại , vẫn là bị đá núi bộ lạc diệt tộc . Vừa lúc còn có một đá núi bộ lạc lão vu, giao cho nặc Liz, nàng vừa lúc dùng người này đến tế tự tộc nhân của mình."
"Của ngươi đồng bạn nghe không hiểu loại này ngôn ngữ, muốn theo ta nói chuyện, trực tiếp theo ta nói liền đủ rồi." Ngọn núi mí mắt phát động, rốt cuộc nói chuyện .
"Ngươi còn có thể mang chúng ta tìm đến ngọn cây bộ lạc sao?"
"Ngươi tin tưởng ta có thể đánh các ngươi tìm đến?"
"Ta ai đều không tin tưởng, ta chỉ là vì đạt tới mục đích thu thập càng nhiều tin tức mà thôi."
"Các ngươi muốn tìm là mẫu thụ thụ nước, ta không biết ngọn cây bộ lạc hiện tại thế nào , nhưng ta biết bọn họ mẫu thụ ở địa phương nào."
"Nói dối !" Đương nặc Liz biết ngọn núi nói gì đó, biểu hiện ra trước nay chưa có phẫn nộ, nàng bắt lấy ngọn núi, xem tình huống là muốn đem lão nhân xé nát,"Vô liêm sỉ nhân ! ngươi làm sao dám nói biết mẫu thụ ở địa phương nào !"
"Cái kia tiểu vu lại như thế nào có thể trên người mang theo mẫu thụ nhánh cây?"
Những lời này khiến có thể nghe hiểu người đều giật mình, nhất là bạch duệ, từ lúc phát hiện ong tử nhóm tại hắn không ở thời điểm liền tự động bảo hộ trang tổ ong thảo khuông sau, hắn liền thường xuyên tính đem thảo khuông "Quên đi" , hiện tại hắn đang ôm thảo khuông triều trên người bối đâu, nghe được ngọn núi mà nói hắn đem khuông lại buông xuống. Đem kia một khúc nhỏ nhánh cây bị bạch duệ bỏ vào tổ ong bên trong, ngay cả đồng hành mộc tộc nhân cũng đều chỉ là trong lòng rõ ràng, khả nhánh cây sự tình bọn họ đề cũng chưa đề, này lão nhân như thế nào khẳng có thể phát giác được?
"Xem ta lỗ tai......" Ngọn núi thở dài một tiếng, hắn lỗ tai...... Hắn không đề cập tới không ai chú ý, lập tức mới phát hiện hắn lỗ tai thượng vành tai không thích hợp, không phải người bình thường cái loại này loan tới được khéo đưa đẩy độ cong, đó là vết sẹo, cái này như là trên lỗ tai biên hẳn là còn có một khúc, thế nhưng bị cắt mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc ca tại Viễn Cổ - Thaty
RandomCổ thuần nguyên lai cảm giác chính mình danh tự rất...... Nhưng chờ hắn có năng lực đổi tên thời điểm, phát hiện liên tiếp thủ tục rất phiền toái , vì thế hắn liền tiếp tục cổ thuần . Đợi đến hắn xuyên việt sau, hắn có mặt khác danh tự -- bạch trọc...