KIAN'S POVNandito kami ngayon sa bar nagkayayaan kasi kaming magtrotropa sila nasa dance floor habang ako naka upo lang sa table namin habang umiinum.dahil hindi naman ako kasing landi ng mga tropa ko.
bigla namang may babaeng lumpit sakin di ko sya pinansin
"Hi babe can i join you?" Sabi ng babaeng mukhang clown sa kapal ng make up.
Tss nakaka bwiset yung mga babaeng makapaglagay ng make up akala mo coloring book yung mukha
No i don't need a clown.
Sabi ko nang madiin nakita ko naman ang panggagalaiti niya.
Sabay alis.Oh pre bat umalis yung chick?
Natatawang tanong ni kyre.Di ko kase kailangan ng clown pre.
Hahahahahaha...natigil ang tawa niya ng dumating na sila Ken at neth na may kasamang dalawang babaeng clown tss.
Hi babe sabi naman netong katabi ko dun sa babaeng kasama ni ken.
Hey dude find a new one.sabi naman neto...tss clown nalang pinagaagawan pa...
Iminom lang ako ng uminom sila nakipaglandian lang.parang nahihilo na ko.di muna ako uuwi samen.
Let's go.sabi ko sabay tayo na.
The fuck dude.rinig kong angal nila at nagsisunod din naman mga abno.
Oi ikaw mag drive-ken
Eh ikaw na-sabay pasa ng susi kay-kyre.sabay pasa ng susi kay neth.Mag dadrive kayo o iiwanan ko kayo?! Galit na sabe ko.
Sige ako nalang-kyre
Ako nalang-ken
Ay ako nalang pala-nethISA!
AY sige ken ikaw nalang sabay hagis ni neth ng susi kay ken at tinulak naman nung dalawa si kian para maka pasok agad sa driver's seat.
Mag didrive din naman pala dami pang sinabi eh.
Pag upo namen nag share agad ng ear phone yung dalawa at balak ko sanang umidlip na ng maya maya bigla na silang kumanta.
~ayoko ng maulit pa ang nakaraan ayokong maalala-kyre
~bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa-ken
~wag mong kakalimutan na kahit nag ibaaaaaaaa di ako tumigil magmahal sayo sinta-neth,nakisabay nadin siya.
Salahat ng aking ginagawa ikaaaaaaaawwww laaaa----
Sabay sabay na silaSTOOOOOP! Sigaw ko ng malakas agad namang naka preno si ken dahil sa pag kabigla.
The fuck! Di ba kayo mananahimik?
Hindi.hahahahahahahahahahaha sabay tawa nila ng malakas.
Ohh god patience patience.
A/N
SANA BASAHIN NIYO PARIN TO KAHIT WALANG KWENTA HIHIHIHI MAAAYOS DIN TO PROMISE PO.
BINABASA MO ANG
That Love I Use To Know.
RandomIn my life full of darkness There's an angel came to light up my world To save me from darkness To save me from sadness Pero pano kung yung angel na yun biglang mawala? Kaya mo bang isakripisyo ang lahat?kahit na alam mong mali ang paraan? Pag kata...