24 phân chi 1 - Lữ Thiên Dật

3.5K 89 14
                                    

1/24 | 24分之1

Tác giả: Lữ Thiên Dật

Văn án:

Trước đây có một 24 nhân cách phân liệt công.

Người khác chỉ một điệu bộ, hắn 24 điệu bộ.

Chuyện quan trọng, phải nói 24 lần. Bữa sáng ăn gì, cần 24 người bỏ phiếu quyết định.

Một ngày, hắn gặp được bác sĩ tâm lý gà mờ....

CP: 24 nhân cách phân liệt công X thú ăn giấc mơ bác sĩ tâm lý thụ

Ấm áp nhắc nhở:

1, này chỉ là nhất thiên tiểu bạch văn, viết đồ giải trí.

2, công tuy rằng có 24 nhân cách thế nhưng cùng thụ yêu đương là chủ nhân cách, tinh thần cùng thân thể đều là 1V1.

3, công tịnh không phải chân chính nhân cách phân liệt, cho nên hắn biểu hiện không hẳn sẽ phù hợp trong hiện thực nhân cách phân liệt tình huống, thụ cũng chỉ là một giả bác sĩ tâm lý... chuyên nghiệp nhân sĩ thận xem.

4, toàn dân BL, tam đôi CP, phó CP vai diễn sẽ không thiếu.

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yến Nhất đến yến hai mươi bốn, Mạnh Phồn, Long Dực, Yến Tử Hoàn ┃ phối hợp diễn: Tưởng Phi, Phương Kì, Ngô Liệt

Đệ 1 chương 01

Mạnh Phồn lần đầu nhìn thấy Yến Nhất, là tại một nhà ngân hàng.

Lúc ấy Mạnh Phồn đang tại máy rút tiền tự động tiền bài đội đẳng lấy tiền, đột nhiên nghe đại đường truyền đến một mảnh hỗn loạn tiếng thét chói tai. Mạnh Phồn vừa nhấc đầu, trông thấy có miếng vải đen che mặt nam nhân cầm một phen Đại Khảm Đao, hoành vào trong ngực một con tin trên cổ, khàn cả giọng gầm rống, yêu cầu quỹ viên đem tiền mặt trang tại hắn cung cấp một túi bên trong.

Bị hắn kèm hai bên con tin là ước chừng 24-25 tuổi tuổi trẻ nam tử, cũng không biết là dọa khờ còn là như thế nào, mặt không biểu tình, hai mắt phóng không, thân thể nhuyễn đắc giống một đoàn phá bố. Mà cái kia cướp phỉ thì thập phần khẩn trương, đầy đầu mồ hôi, môi run run đắc lợi hại, trong tay khảm đao gắt gao để con tin cổ, lưỡi dao cùng làn da tiếp xúc địa phương phiếm ra một tia nhàn nhạt hồng sắc.

"Uy !" Lúc này có người tai kiếp phỉ bên tai hô một tiếng, cướp phỉ đánh giật mình sưu vừa quay đầu, ánh mắt vừa vặn chống lại một đôi mắt đen, kia ánh mắt có chút quái dị, con ngươi đồng tử là cả một mảng hỗn mang thâm màu đen, mà này phiến thâm hắc trung còn phiêu phù tinh tinh toái toái đạm bạch sắc quang điểm, giống một hơi co lại bản vũ trụ...

Cướp phỉ sửng sốt một chút, đang muốn đối người tới phát ra uy hiếp, thân thể lại đột nhiên mảy may không thể động đậy.

Mà giờ này khắc này, thông qua một ngắn ngủi đối diện thành công xâm nhập cướp phỉ tinh thần thế giới Mạnh Phồn, lấy một phát sạch sẽ xinh đẹp quét đường chân lược ngã cướp phỉ tinh thần thể, kỵ ở mặt trên chính là một trận cuồng ẩu !

1/24 - Lữ Thiên DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ