Đệ 54 chương
Yến Nhất phen Mạnh Phồn bẩn đắc cơ hồ nhìn không ra nguyên lai nhan sắc áo hướng mặt đất nhất ném, ánh mắt nhợt nhạt dừng ở Mạnh Phồn nửa người trên tất cả lớn nhỏ miệng vết thương thượng, ngữ khí thương tiếc nói, "Ngươi bị thương, như thế nào làm?"
"Bị ma quỷ đằng đâm quát ." Mạnh Phồn cúi đầu kiểm tra thân thể mình, thương tuy rằng nhiều thế nhưng đều thực thiển, có chút chỉ là nhàn nhạt hồng ấn, ngay cả da đều không phá, liền trấn an Yến Nhất đạo, "Không việc gì, đều không sâu."
"Không sâu cũng không được." Yến Nhất cung hạ thắt lưng, dùng đầu lưỡi liếm láp này đó vết thương, dưới ánh trăng Mạnh Phồn làn da bạch đắc giống tinh thuần sứ, sấn đắc từng đạo vết thương càng phát ra hồng diễm kinh tâm, "Ngươi là ta , không dùng ta cho phép ngươi làm sao dám thụ thương... Một chút cũng không thể, ta muốn phạt ngươi."
Mạnh Phồn hô hấp dồn dập trảo thô ráp vỏ cây, vết thương lại đau lại ngứa, từng đợt tê dại, nghẹn họng biện giải nói: "Ta lại không phải cố ý , ta là người bị thương hảo sao, ban đầu liền rất đau , ngươi còn có không có nhân tính..."
Ngươi chỉ là muốn tìm lấy cớ ngoạn một ít biến thái trò chơi ! Đừng cho rằng ta không biết !
"Thế nhưng ta đau lòng, so ngươi đau được bao nhiêu, đều là ngươi hại." Yến Nhất cau mày che ngực, trang được phi thường giống, "Tê —— đau quá đau quá."
Mạnh Phồn hết nói nổi nhìn hắn: ...
"Nói mau, nghĩ bị ta như thế nào phạt." Yến Nhất đan đầu gối quỳ trên mặt đất, đầu lưỡi liếm đến bụng tối phía dưới nhất đạo vết thương, cặp kia ưu nhã tay lại làm bộ đi giải Mạnh Phồn quần, "Không bằng, liền ở nơi này..."
"Không !" Dã ngoại PLAY cái gì đáng sợ ! Hơn nữa vừa đánh xong BOSS liền vội vàng khó nén tại BOSS bên mình đánh. Pháo là cái gì gặp quỷ triển khai? Mạnh Phồn liều mạng giãy giụa, ánh mắt nhi phi thường trinh liệt, "Ta không ! Ta không ta không ta không !"
Yến Nhất hơi kém cười tràng, lửa nóng hôn lạc biến Mạnh Phồn mỗi một tấc lõa lồ bên ngoài làn da, ngữ khí cố chấp đắc giống tát kiều muốn đường ăn tiểu hài tử: "Nhưng là ta nghĩ, ta hảo nghĩ, mặc kệ ở địa phương nào, lúc nào, ta chỉ cần vừa thấy đến ngươi, mãn đầu óc liền đều là ngươi bị ta biến thành lại khóc lại gọi bộ dáng, trừ hung hăng làm. Ngươi khác cái gì cũng không nghĩ, ngươi nói ta phải không là điên rồi..."
Mạnh Phồn bị liêu đắc cơ hồ hồn phi thiên ngoại, dùng cuối cùng một chút lực ý chí khắc chế chính mình, nói giọng khàn khàn: "Nguyên lai ngươi cũng biết ngươi điên rồi a."
Yến Nhất thấp đầu ân một tiếng, cười rất dễ nhìn: "Vì ngươi."
Mạnh Phồn tức thì một trận nhiệt huyết dâng lên, mặt đỏ tim đập chống đẩy tựa hồ phân phút liền muốn sói biến Yến Nhất, liều mạng bắt lấy tùy thời sẽ thất thủ thắt lưng quần sụp đổ cầu xin tha thứ: "Lão công, lão công lão công ! Chúng ta về nhà lại làm hảo hay không, về nhà như thế nào phạt ta đều được... Đừng, đừng có thoát..."
BẠN ĐANG ĐỌC
1/24 - Lữ Thiên Dật
De TodoVăn án: Trước đây có một 24 nhân cách phân liệt công. Người khác chỉ một điệu bộ, hắn 24 điệu bộ. Chuyện quan trọng, phải nói 24 lần. Bữa sáng ăn gì, cần 24 người bỏ phiếu quyết định. Một ngày, hắn gặp được bác sĩ tâm lý gà mờ.... CP: 24 nhân cách p...