hayss!...5:30 am na...kailangan ng bumangon!..
pasukan nanaman!!!! third year na ako...!!! ano kayang nagbago sa school?... kasi since elementary dito na ako nag-aaral. excited na ako!! Makikita ko na mga kaibigan ko!
Tapos na akong maligo, mag breakfast, papasok na ako!..ayokong ma late....first day of school eh!.....
pag pasok na pag pasok ko sa room....
nakita ko na agad mga kabarkada ko!! aba maaga himala!!haha...
at nakita ko na rin cya.....ang aking pinakamamahal na bestfriend.....
by the way......
i'm Jannelle Lopez, Nelle fo short... i'm 14 years old....third year high school...nag-aaral ako sa st. Anthony school....isang private school, ang pinakamalaking school sa lugar namin!!!.....
sabi nila mabait daw ako....haha!!...matulungin, matalino,masayahin,makulet at syempre..pasaway din ako haha...!!! sabi pati ng bestfriend ko cute ko daw...!!haha!!!...^__^ well change topic si bestfriend nanaman nasa isip ko haha... ^__^
marunong ako mag gitara un ang talent ko eh...haha..!! tinuturuan ako ni cheska, makikilala nyo sya maya-maya pati lahat ng kaibigan ko....hndi nmn sa pagmamayabang pero marami akong kaibigan..friendly kasi ako...haha....!!! well sa family?...okay lang nmn di nmn kami gnun kayaman at kahirap...pantay lng haha....ang daddy ko architect at ang mama ko ay accountant...
yun lang haha....
*back to reality*
"uy !! long time no see, himala ang aga niyo ah" ako nang marinig nila ang boses ko, napatingin silang lahat sa akin at...
"Aaaaaaahhhhhh" silang lahat yan..tumakbo papalapit sa akin...oa ah...!!kailangan nasigaw
haha...!!!
niyakap nila akong lahat.... ^__^ namiisss siguro ako ng mga to ng sobra-sobra!!haha...!! ang sweet nmn nila haha..!!
"di nyo nmn ako namiss noh?..." pabiro kong sabi, di pa ako makahinga ng ayos nakayakap parin sila!...balak pa ata nila akong patayin hahaha...!!!
"luka!.. mapagbiro ka talaga...miss na miss ka kaya namin..!!'' sabi ni cheska habang nakayakap padin sakin...si cheska ang C.F. ko...(close friend)
"oo nga" silang lahat..!! haha..!! kailangan sabay-sabay haha...!!
pagtanggal na pagtanggal nila ng yakap sa akin....
may naramdaman naman akong biglang yumakap galing sa likod ko...!! cnu nmn kya ito nakakagulat haha...!!
si.......
"tama na kayo ako naman!..namiss ko bestfriend ko eh!" sabi ni jake... oo si jake ung bestfriend ko na mhal ko,,na hndi ko masabi sa knya ang totoo... kinikilig ako haha...!!
>/////< ang inet ng mukha ko feel ko nagblublush ako...haha...!!
"bakit namumula ka?" sabi ni ericka
"ah hindi ah...mainit lang talaga, kaw ba naman niyakap ng buong barkada pati bestfriend eh! ang dami nyo kaya" nasabi ko na lang..anung konek wala ako masabi
baka mahalata kasi nya oh...alam ko nag seselos sya....hirap mag palusot aba...
oo, si ericka mahal din nya ang bestfriend ko kaya...tanging si cheska lang ang may alam na mahal ko ang bestfriend ko... mahabang story eh...haha....
"ah..! haha namiss din talaga kita...!!" sabi ni ericka
"syempre ako namiss din kita at syempre lahat kayo" sabi ko sa kanila..
pero nasa isip ko ay pinakanamiss ko ang bestfriend ko na si jake...Jake De Guzman...
tapos biglang bumukas yung pinto biglang tinanggal ni jake yung pagkakayakap nya sakin, bigla kasing dumating adviser namin, adik eh hndi tatanggalin pagkakayakap kung walang dumating na teacher, pero badtrip din yung teacher nag eenjoy pa naman ako sa yakap...haha...lolz...ang landi mo nelle...haha...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~