Hạng Liên Không Gian (part 6 - END)

1.6K 11 1
                                    

Cao Mai vừa nghe sẽ không vui , gì ý tứ a, Trương gia bên kia tuy rằng không nói, bất quá nghe trương ái quốc cùng Vương Huệ gần nhất ngẫu nhiên đi lại trụ thời điểm, nói chuyện biểu cảm cùng ngữ khí đều là hi vọng có thể sinh con trai. Dù sao giống Trương gia người như vậy gia vẫn là hi vọng thứ nhất thai có thể sinh con trai, tuy rằng Trương Bân cùng Tiền Cầm đều là con một, có thể sinh hai thai, bất quá ở Cao Mai xem ra, vẫn là hi vọng nữ nhi này nhất thai có thể một lần được con trai, như vậy tiếp theo thai là nam hay là nữ liền không gì vịt lê , là con rất tốt, nữ nhi cũng không sai, nữ nhi càng tri kỷ "Nói bừa , ta sinh ngươi na hội cũng không xinh đẹp, trên mặt cũng có lấm tấm, nhân gia vô luận theo ta bụng vẫn là sắc mặt xem đều nói là con mệnh, cuối cùng còn không phải sinh cái nữ nhi, ngược lại là ngươi bà bà, khi đó rất nhiều người nói muốn sinh nữ nhi , ngươi xem còn không phải sinh con trai." Na hội Vương Huệ vịt lê vẫn là rất lớn , dù sao bà bà chỉ có một con hi vọng có thể sinh cái tôn tử nối dõi tông đường, đợi đến địa hạ, cũng tốt cùng Trương gia liệt tổ liệt tông có cái giao đãi, nghe tới bên ngoài nhiều người như vậy nói nàng dâu muốn sinh cháu gái thời điểm, mặt ban thật lâu, đối Vương Huệ càng là không hữu hảo sắc mặt, sau này chờ Vương Huệ sinh con trai sau, tâm tình mới tốt , mới nhất sửa miệng phong, bang nàng dâu làm trong tháng mang đứa nhỏ , mà bản thân bà bà nhìn đến sinh cái cháu gái sau, tuy rằng cũng không có làm ra nhiều ra cách sự tình, bất quá trên mặt không hữu hảo sắc mặt là thật , cái kia thời điểm ít nhiều công công cùng kiến quốc giúp đỡ bản thân, bằng không Cao Mai đều cảm thấy ngao không đi xuống, cho nên vô luận theo kia phiến diện tưởng, nữ nhi có thể được đến con tốt nhất, bất quá ngoài miệng vẫn là an ủi nữ nhi , dù sao không thể trả thù lao cầm quá nhiều vịt lê."Nếu lần này là cái nữ nhi cũng không chỗ nào, là con là nữ nhi đều giống nhau ."

Nói là nói như vậy, Tiền Cầm cũng biết gần nhất trong nhà đối bản thân bụng là có rất lớn chờ mong, ngày đó nghe xong tôn lị lời nói, tuy rằng Tiền Cầm ở trên mạng nói vẫn là cùng bình thường giống nhau, nói sinh nhi sinh nữ đều giống nhau, bất quá trong lòng còn có có vịt lê , hôm nay lại cấp lão nương nói như vậy, Tiền Cầm trong lòng liền cảm thấy là lạ , chờ Tiền Cầm tắm sạch sẽ đứng ở bên cửa sổ xem ngoài cửa sổ ánh trăng thời điểm, Trương Bân tắm sạch sẽ xuất ra, thấy Tiền Cầm một mặt cô đơn bộ dáng, một phen ôm Tiền Cầm "Lão bà, yên tâm, sinh nữ nhi hảo, chúng ta có thể sinh hai lần ."

"Nếu chúng ta hai lần đều là nữ nhi kia." Tiền Cầm có chút mơ hồ thanh âm xuyên qua đến, bản thân gần nhất thật sự hơi mệt, không đứa nhỏ tựa như có một đứa trẻ, chờ có đứa nhỏ liền hi vọng là con , nhân thật sự không thể rất lòng tham.

"Nếu chúng ta hai sinh đẻ bằng bào thai đều là nữ nhi, thì phải là mệnh, chẳng lẽ nữ nhi không phải ta nhóm đứa nhỏ sao, nhiều nhất về sau tọa sản chiêu phu, chọn rể không là giống nhau a, lại nói liền tính nữ nhi gả đi ra ngoài, sinh đứa nhỏ, liền không thể họ nhà gái họ sao." Trương Bân mấy ngày nay cảm giác được Tiền Cầm trầm thấp , luôn một người buồn ở nơi đó, hỏi nàng có hay không vấn đề, cũng không nói, chỉ nói thân thể có thể, hoàn hảo hôm nay cùng mẹ vợ như vậy nhất khơi thông, cấp Trương Bân biết Tiền Cầm khúc mắc ở nơi đó, tuy rằng Trương Bân biết song phương cha mẹ đặc biệt phụ mẫu của chính mình hi vọng sinh con trai, liên ông ngoại cũng nói hi vọng sinh con trai, bất quá ở Trương Bân xem ra, nữ nhi hảo, là cha mẹ tri kỷ áo bông, mà con chắc nịch thật, con cùng phụ mẫu thân mật thiếu, cho nên Trương Bân đối với Tiền Cầm sinh nam sinh Nữ Chân không có gì ý tưởng "Hơn nữa có con, chúng ta muốn so sinh nữ nhi mệt, ngươi xem con muốn chuẩn bị phòng ở, chuẩn bị xe tử, còn muốn cấp nhà gái bị đồ cưới, nữ nhi thật tốt, phòng ở xe đều không cần, còn có nhà trai đồ cưới lấy."

Hạng Liên Không Gian - YzmbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ