Lovenapping <3

26 1 1
                                    

Chapter 1: Agent ^_~

Rave's POV

"Agent Rave,ikaw ang naatasang humawak sa kasong ito.Alam mo na ang plano natin di ba?I hope you'll accomplish this mission on time"

Si Captain Sherlock yung nagsalita kanina pero ako na ngayon (obvious nga =___=")

Isa akong agent at may pinahawak sa aking kaso si Cap. Sherlock [hindi po sya yung sikat na si Sherlock Holmes]

Ang kasong ito ay tungkol sa nakawan,holdapan,carnapan,at kung anu- ano pang may "an",maliban na lang sa kainan.=_="

Basta lahat ng masasamang gawain.Isang notorious leader ng isang gang ang may pakana ng lahat ng ito.

Plinano ng agency namin na kikidnapin ko ang nag.iisang anak nyang babae at ififrame.up namin sya para tuluyan ng makulong.

"Sir yes sir!"-sagot ko kay captain

"Kasama mo sa misyong ito sa Mozart at Larence but you are in charge."-Cap

"Sir yes Sir!"

"Okay,you may go"

Nagsalute muna ako bago ako umalis at pumunta sa parking lot.

Naabutan ko dun ang mga makakasama ko.Nakasakay na sila sa dalawang sports car.

"Di ba natin gagamitin yung Agency Car?"-nagtatakang tanong ko.

"Hindi.Sinabi ni Captain mas magiging madali ang misyon pag nagsports car tayo."-sagot ni Mozart

"Tsaka pandagdag pogi points na rin sa mga chicks pre,hehehe"-nakangising dagdag ni Larence.

Tiningnan sya ng masama ni Mozart,napailing na lang ako.

Sumakay na ako sa red sports car ko.

"Petunia baby,lets get another mission accomplished!"-kinakausap ko yung kotse ko.Yeah,she has a name.

Weird ba?

Pinaandar ko na ang sasakyan at pinaharurot ng takbo.

Nakasunod naman ang blue s. car ni Mozart at yellow s. car ni Larence sa akin.

Para kaming nasa isang racing competition sa bilis ng takbo ng kotse namin.

Necessary kasi yun sa trabahong to.

A/N:

Thanks po sa mga magbabasa!

Lovelots!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lovenapping &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon