Support:))
Thanks:)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 4
POV. Stephen
Haisstt!! First na first day binabadtrip ako :|
Nga pala ... Ako si Stephen Maru Kang .. Short for Maru ,, mama ko lng ang tumatawag sakin ng Stephen .....Gwapo , matangkad, mayaman , heartthrob , casanova !! Nasakin na daw ang lahat ! Sabi din nila I'm PERFECT!! Err-- para sakin may kulang pa sa buhay ko!! hindi ko alam kong anu un pero... I know soon it will come :) By the way first day of school ko ngayun as I said ! Nakakabadtrip lng ee.. Pinapupunta ako agad ng mama ko sa office niya ! Yah! My family is the owner of Kang High School! .. obvious namn dba?? Kang eee!!
So un nga !!
Pinapapunta niya ako ! At hindi ko alam kong bakit ! Sesermonan nanamn ako nun panigurado!
At sa wakas andito na ko sa tapat ng office niya ..
|office|
Binuksan ko na ang pinto .. May halong pagtataka at gulat ang naramdaman ko ! Panu ?
Kasi nag tataka ako kung bkt naka ngiti ang INA ko ! At gulat dahil andito si tito Alfred! Ang tatay ng babaeng mahal na mahal ko na iniwan ako na ex ko....!!
POV. Andrea
( Kang High School! ) Binabasa ko ngayun ang mga facts at all about sa school na pinapasukan ni Megan ...
Kilalang kilala ko ang mga KANG ... Dahil naging boyfriend ko ang nag iisang anak ng mga Kang :))
Si Stephen Maru Kang :)
Minsan na syang na punta sa buhay ko :) minahal ko rin sya dati na ... Higit pa sa buhay ko :) iniwan ko sya nun dahil sa dad ko :)) kailangan kong mamili nun kung ang business or love life :( pinili ko ang gusto ni dad at kung saan mas gaganda ang buhay ko... Aaminin ko ......
Mahal ko parin siya si
Maru .. si Maru Kang (":
POV. Megan
Biglang bumukas ang pinto!
Bumungad samin itong GWAPONG nilalang *0*
Ung bang perfect na sya :)
Wag niyong sabihin na sya si Stephen Maru Kang ??
There are you my son :) - tita
Yah! What do you want ?? - Maru ( walang ganang sabi niya )
Oh ! Come on son! don't be so attitude :) come here ! May ipapakilala ako sayo !:) - tita
My gad ! Ipapakilala ako ni tita dito sa Gwapong nilalang na toh ?? Di pa namn ako nag ayos :)
A/N : ( Landi ah !! Obvious na Megan (: )
Lumapit na samin ung Gwapong nilalang :)
Di na kailangan ! Kilala ko na si tito Alfred -__- - Maru
Yes! But hindi ang tito mo ang ipapakilala ko sayo ! - tita
Sinu ? -_- - Maru
Tumayo si tita sa kina uupuan niya !
Here Nicole Megan Yang :) isa pang anak ni tito mo :) - tita
Ah! Akala ko kung sinu ! Hi ! - Maru
Inabot niya sakin ung kamay niya!....... Grabe siya maka SINO namn wagas ... Gusto niya ng ganyan bibigyan ko sya ...!!
Yeah! -_- - Megan ( sabi ko at hindi tinanggap ang shake hands niya )
Binaba na niya ! Cguro na ngawit!! Hahhahahaa....
Anung oras na malalate nanmn ako .. Mag sesecond subject na ! :| aalis na po ako ! See you tita ... Sayo rin Tanda! .. - sabi ko at umalis..
Papunta na ako ngayun sa room ko ..... Ng may kumalabit sakin !!
---------------------------------------
Kyaaaaahhh!!!!
( yeah! Tama kayo nakuha ko ang pangalan ni Maru Kang sa palabas na The Innocent Man ! Crush ko kasi un :)) Pati na rin ung kay Megan :)) name nga lng ung sa kanya :)) un lng )
Natapus din ang chapter na tuh!!
Sino kaya ung kumalabit kay Megan ? :)
Enjoy :))
Jammy:)