Chiến hậu dư ba ( nhất )
Đương một người từ ý thức không rõ đích trạng thái hạ tỉnh lại đích, kết quả phát hiện bản thân nằm ở nhất cá người xa lạ trong lòng, hơn nữa người nọ hoàn đem đầu chôn ở bản thân cần cổ, xin hỏi hẳn là muốn có phản ứng gì?
Người khác ta là không rõ ràng lắm, bất quá tư cho rằng, ta một quyền oanh đi ra ngoài tuyệt đối rốt cuộc rất khách khí liễu.
Thế nhưng, bởi vì nội lực triệt để khoảng không đãng, ta chỉ nghe được đối phương muộn hừ một tiếng, gần lui hạ bị ta bắn trúng đích ngực bụng lại không buông; mà ta bởi vì đột nhiên động tác lại choáng váng liễu hạ, đau nhức lại hư nhuyễn đích cảm giác càng song song bừng lên.
『 đáng chết. 』 ta nhíu mày nhịn không được thấp chú, bắt đầu giãy dụa, 『 buông ra ——』
『 điện hạ... 』
Ta dừng lại động tác. Không chỉ là bởi vì vi quá mức suy yếu mà không có khí lực, cũng càng bởi vì na đã từng tại ta trong đầu xuất hiện qua vô số lần, cùng ôn ôn bước sóng giống nhau như đúc đích thanh âm, nhượng ta kinh ngạc đắc không biết nên làm hà phản ứng.
『... Lửa ma đằng? 』
Ta thanh âm suy yếu mà khô khốc. Ôm trứ ta đích song chưởng dường như cương liễu hạ, chợt buộc chặt.
『 xin lỗi, điện hạ... Xin lỗi... 』 hắn thanh âm rầu rĩ đích, xấp xỉ nghẹn ngào, 『 chích thiếu chút nữa... Đều là ta không tốt... Nếu như ta tái tảo một điểm tỉnh lại... Xin lỗi... Xin lỗi... 』
『 chờ, chờ một chút ——』 khiếp sợ qua đi ta lại bắt đầu giãy dụa suy nghĩ đẩy ra hắn, 『 ngươi là lửa ma đằng? Thế nhưng ngươi thế nào biến thành ——』
Phi tự nguyện tiêu âm, bởi vì tại ta còn cảo không rõ ràng lắm trạng huống đích thời gian, đã bị hé ra phóng đại hoàn ra vẻ rất nhìn quen mắt đích gương mặt cấp hôn lên.
—— giá giá giá —— giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ————? ? ! !
Ngay ta dại ra đích còn không có phản ứng lại đây, một cổ đái trứ cây cỏ diệp vị đạo đích ngọt ngào chất lỏng đã độ vào trong miệng, ngay cả nuốt cũng không tất đích trực tiếp hóa tán; trong cơ thể nguyên bản một số gần như khô kiệt đích tinh thần lực cùng nội lực hầu như là cùng thì như là phùng lâm bàn đích bắt đầu có sống lại đích dấu hiệu -- nếu có sở ngộ, ta nhắm mắt lại, yên lặng vận chuyển bạc nhược đích lực lượng hấp thu giá cổ điềm nước.
Tuy rằng không rõ ràng lắm lửa ma đằng cho ta uống đích là cái gì, thế nhưng khẳng định bất là cái gì giản đơn gì đó. Ta đích nội lực cùng tinh thần lực dĩ trước nay chưa có kinh người tốc độ phi khoái khôi phục. Thậm chí đề vận đích khống chế trình độ đều so qua đi đề cao rất nhiều không nói, ngay cả không có gì tiêu hao đến đích ma lực, cũng theo thụ huệ tinh thuần rất nhiều -- giá nên rốt cuộc nhân họa đắc phúc chính phá sau đó lập? Mặc kệ làm sao, dù sao thực lực đề cao liễu bao giờ cũng chuyện tốt.
Cảm giác lực lượng khôi phục liễu thất, tám phần mười hậu, ta tiếp tục thôi động trứ ba cổ tinh khiết hóa liễu đích năng lượng, tại trong cơ thể nhiễu được rồi vài vòng thích ứng hậu, lúc này mới từ minh tưởng trạng thái trung tỉnh lại.