nangyari sakin ito nung grade 3 ako dun parin ito sa same n bahay kung saan may nagparamdam saakin.meron akong tita name anne mabait siya at kasundo ko nsng magasawa siya tumira sila malapit sa bahay namin mga tatlong bahay lang un pagitan.sa unang buwan nila sa bahay maayos naman sila dahil lagi akong pumupunta sa kanila at dun tumatambay ..pero isang araw kumakatok ako sa kanila tumagal un ng 30 minutes pero wala parin nagbubukas akala ko walang tao kaya nagpunta ako sa katabing bahay nila tinanong ko kung umalis ba un tita ko sabi ay hindi daw kaya pumunta ako sa likod dahil may bintana dun sinilip ko baka bukas ang bintana medyo nakabukas kaya tinulak ko nagulat ako sa nkita ko tanaw kasi mula sa bintana sa likod yung sala nkita ko siya dun sa sala nakatayo at nakatulala sa tapat ng pinto tinawag ko siya medyo pasigaw pero hindi parin siya lumilingon tinawag ko ulit pero mas malakas na nakita ko lumilingon na pero may kakaiba para siya robot kung gumalaw pag harap niya sakin kulay itim yung mata niya at ngumiti siya sakin ngiting nakakakilabot napaatras ako nun lumayo ako sa bintana pero hindi ako umalis .
pagkalipas ng 30 minutes sumilip ulit ako sa bintana sa likod pero ganun parin yun pwesto niya tulad nung una nakatayo at nakaharap sa pinto.hindi ko n siya tinawag tumakbo ako papunta sa bahay namin.
ano kayang nangyayari sa tita ko....................abangan sa next update
thank you po sa lahat ng nagbabasa ng stories ko sana po nagugustuhan ninyo.till next update
chow......................
sukkiekpop@20
BINABASA MO ANG
Third eye's true stories
Horrorkonti lang kami may ganitong abilidad isa n ako dun swerte b ito o malas?