Ánh sáng tràn ngập ùa vào trong căn phòng , từng chú chim trên cành cũng đang thong dong bay lượn một vòng rồi líu lo tiếng gọi như lời chào sáng mai đến mọi người ,chúng cũng biết thời tiết hôm nay vừa thoát khỏi cái nắng oi của mùa hè qua làm biết bao que kem tan chảy .
Cảm nhận được sự đang đổi mùa đó , đôi mắt cô nàng dần hé mở , cặp mi mắt còn ngái ngủ , lảo đảo vài vòng rồi mở hẳn . Cô nhẹ nhàng vươn vai , gương mặt tròn trông thật đáng yêu còn mơ ngủ , hai má phúng phính hồng hào, ko cần trang điểm cũng đã v .Đôi mắt mở to khi nhìn kĩ thì ng ta sẽ bị hút hồn ngay bởi đôi mắt màu xanh sâu thẳm đó, luôn lạnh lùng với ng khác và ko hề thấy buồn cũng chẳng vui nên cảm xúc rối ren từ lâu đã cột chặt vào lòng cô khó gỡ . Hai bím tóc dài dường như đã là ưa chuộng của cô , dù mới hay cũ thì mái tóc đã là quen thuộc với 1 ng như cô..
- "Cửa sổ mở à , chắc quản gia mở để m thức . "Cô nhẹ nhàng mở miệng rồi đưa đôi chân mũm mĩm bước khỏi giường. - "Sáng thu trong, Tiểu thư vui vẻ hơn thì phải."Quản gia cất tiếng , gương mặt già nua thản nhiên nhìn cô .
- "Vâng. Nay đang chuyển mùa hả ông ?" Cô vừa nói vừa đưa tay buột lại hai bím tóc xanh của mình bằng sợi dây nơ mới cũng màu xanh .
- "Hẳn vậy đấy cháu . Từ sáng là cảm nhận được rồi ."
-" Thế là..Thu ..Cháu sắp đi học phải ko ??"Giọng nói ngập ngừng phát ra y như là miễn cưỡng ( ko muốn đi học chứ j :v)
-" Mà nhanh đi xuống ăn sáng , nay con cần ra phố sắm đồ rồi thăm trường mới đấy ."
- " ..."
Cô ko trả lời , chỉ vỏn vẹn gật đầu rồi đi thay đồ.Trong lòng cô như có gì đó cứ mãi kéo cô tránh xa với thế giới thực tại , thế là cô ghét mọi thứ ( ghét trường , ghét bn bè , ghét phố xá , ghét những GĐ vui vẻ bên nhau :v ) kì nhen..
Và thế là do sự chuyển mùa đột ngột của nàng thu đã làm cho Miku Hattosy tỏ vẻ khó chịu , tay cấm giỏ , túi xách , chuẩn bị đi ra phố.Chỉ là phố xá đông đúc thế đáng nhẽ như bao ng là cô phải vui thế mà Miku chỉ cảm thấy như bị tra tấn v .( ồh ra phố là tra tấn à =.= mới nghe )-Cùng xem tiếp cuộc gặp gỡ bất ngờ của Miku với 2 ng bn nha .
*****@@*****@@*****@@
End Part 1 .. Cảm ơn đã xem😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thư Cô Đơn
Short StoryMiku Hattosy : Một cô tiểu thư nhà giàu dễ thương, ít nói , ko thích cười , học sinh TH mà đã tự lập thừa hưởng cái gia sản kết xù, bên cạnh cô có ba nhưng ba cô lại công tác ở nước ngoài ko thường xuyên về chơi với cô .( nên sung sướng hay nên bu...