vien co cuong tinh

4.5K 16 2
                                    

VIỄN CỔ CUỒNG TÌNH

Tác giả: Miêu Nhãn Hoàng Đậu

Converter: ngocquynh520

Nguồn Converter: Diễn đàn Lê Quý Đôn

Edit: Mèo Xám 

Nguồn: MÈO XÁM & CỨ ĐIỂM MÈO HOANG

Thể loại: Xuyên Không, cổ đại, nữ tôn (1 nữ n nam), hài, giọng văn nhẹ nhàng,18+

VĂN ÁN 1

Ngày xưa – xưa xửa xừa xưa xa xả xà xà xa…*khụ khụ*, có một cô gái biến thái, IQ cao ngất ngưỡng (250 a ~) bất hạnh xuyên qua tới thế giới viễn tưởng thời cổ đại…

Đây là bi kịch lớn nhất trong đời nàng ~! Nàng làm sao sống nổi đây ~? A A, giấc mộng vĩ đại của nàng làm sao thành đây?

Nữ chủ là một  người hết sức biến thái, nam chủ không hẳn là con người.

Đây là một Tiểu Bạch văn, thoải mái ngọt ngào không có sự tranh đấu và kịch tính…~ Theo tiêu đề (*chỉ chỉ* phía trên a ~), truyện này có sự đấu tranh rất kịch liệt giữa nam và nữ đó~! (= – =)

Nhân vật chính: Đồng Thoại, Chiến Kỳ, Niết Thế …, nhân vật phụ… nhiều không kể hết. (== ==)

VĂN ÁN 2

Đồng Thoại, nữ, mới sinh ra gia đình đã gặp chuyện bất hạnh, cả nhà chỉ còn một mình nàng, hạnh phúc trưởng thành tại một Trại SOS nhi đồng ở nông thôn, năm nay vừa tròn 16 tuổi.

Nàng – ngoại trừ một đôi mắt to tinh quang bắn ra bốn phía, còn lại ngũ quan chỉ có thể miễn cưỡng dùng từ “thanh tú” để hình dung. Đáng để ăn mừng là nàng có được một dáng người cao gầy, phát dục tốt cùng với một làn da trắng hồng mịn màng, dù vậy, mỗi khi nàng đi tới chỗ ngã tư phồn hoa, vẫn thật dễ dàng hòa lẫn trong đám đông.

Tuy rằng diện mạo của nàng thực bình thường song đầu nàng so với người bình thường thông minh hơn rất nhiều, chỉ số thông minh cao tới hai trăm năm năm mươi ( Đây cũng là nỗi đau của nàng, vì sao không  bình thường hoặc là thấp đi một chút ? Cứ như vậy trở thành đứa ngốc là hay nhất ), người yêu còn chưa kịp tìm, ngay lúc đó liền nhận giấy mời từ Đại học X – Ban khoa học kĩ thuật, trở thành một trong những đối tượng được khoa viện X mong muốn bồi dưỡng thành nhân tài.

Tuy vậy, là một mầm non khoa học gia, tiền đồ huy hoàng như nàng mà lại có một ham mê không “tầm thường” : Thích xem tiểu thuyết khiêu dâm, phim xxx, si mê các loại mỹ nam. Trong đầu một khi rảnh sẽ tràn ngập đủ loại ảo tưởng. Nàng thậm chí đã thông qua tiệm sách không hợp pháp xuất bản hai tuyệt hảo tiểu thuyết, cũng dự tính dùng cái này làm nghề phụ. Nói trắng ra là, nàng – chính là một đại sắc nữ, đại biến thái! Càng đáng sợ là da mặt nàng siêu dày___, có thể trước mặt mọi người đề cập tới đề tài này mà mặt không đổi sắc, làm các đồng bào Trung Quốc bảo thủ xung quanh xấu hổ vạn phần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vien co cuong tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ