• Author: Ly ChanBaek
• Thể loại: H văn, SM, OE,...
• Note:
~ Ai không thích cp trên hoặc hình tượng nhân vật có thể clickback :)
~Không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả!
• Summary:Ngô Thế Huân yêu chết cái cách Biện Bạch Hiền rên rỉ dưới thân hắn.
Hắn không yêu cậu? Đúng, hắn chỉ yêu tiếng rên rỉ kiều diễm đó thôi! Mà Biện Bạch Hiền cũng vậy, cậu ta cần hắn để thoả mãn nhu cầu sinh lí "không bao giờ là đủ" của mình!
Dục vọng. Làm tình. Thoả mãn
Quan hệ của họ là như vậy!
================
Enjoy~
Trong căn phòng khách sang trọng, có hai thân ảnh đang kịch liệt hôn môi. Biện Bạch Hiền cả người mềm nhũn, vô lực dựa vào bức tường đằng sau lưng, hai tay cậu đưa lên ôm cổ chàng trai trước mặt mà dùng sức kéo xuống. Môi lưỡi không ngừng dây dưa, tuyến nước bọt được kích thích tiết ra càng nhiều, trào ra hai bên mép rồi chảy dọc xuống cần cổ Bạch Hiền. Ngô Thế Huân điên cuồng lùng sục trong khoang miệng ấm nóng, cuốn lấy chiếc lưỡi mềm mại rồi nút nhẹ, thích thú cạ răng nanh của mình vào môi dưới của cậu. Giây sau Thế Huân liền bế thốc Bạch Hiền lên, di chuyển về phía sofa, để cậu nằm xuống rồi nằm đè lên tiếp tục hôn môi. Bàn tay nghịch ngợm vuốt ve thân thể cậu qua lớp áo sơmi mỏng manh. Bạch Hiền cảm thấy cơ thể khô nóng vô cùng, vừa hôn môi vừa cởi áo của người nằm trên ra.
Ngô Thế Huân thấy người kia vội vàng liền nảy sinh ý định muốn trêu đùa. Hẳn là cậu đang rất khó chịu đi! Hắn mút nhẹ đôi môi rồi rời đi. Bàn tay cởi áo cậu xuống đến đâu những nụ hôn trải theo đến đó. Đến khi chiếc áo sơmi hoàn toàn nằm dưới đất cả thân thể của Bạch Hiền đã trải một lớp dịch vị, phản chiếu dưới ánh đèn mập mờ càng làm thân thể cậu thêm toả sáng đến gợi tình.
Ngô Thế Huân ra sức ngắt nhéo hai nụ hoa trước ngực, một bên thì ngậm vào mà chơi đùa. Bạch Hiền cảm nhận cả cơ thể đang hứng chịu từng đợt khoái cảm cùng đau đớn liền rên to lên. Bàn tay siết chặt, ôm lấy tấm lưng của người kia như đòi hỏi:
"A...Ưm...mút nó...Ân...thoải mái...A"
Ngô Thế Huân cũng rất chiều lòng người kia, càng cố sức mút mát, nhay cắn khiến đầu nhũ sưng tấy lên mới chịu buông tha.
Biện Bạch Hiền đang được khoái cảm bao bọc đột nhiên mọi hành động của người kia dừng lại làm cơ thể không khỏi hụt hẫng. Đưa ánh mắt mong chờ đã phủ một tầng nước lên nhìn Ngô Thế Huân lại thấy hắn đang đứng thẳng lên, tự cởi nốt áo cho mình, nhàn nhã mở miệng:
"Giúp em. Em sẽ cho anh rên đến khản tiếng rồi cầu em thao mình!"
Biện Bạch Hiền hiểu ý người kia liền lồm cồm ngồi dậy. Do Thế Huân đang đứng nên mặt cậu nghiễm nhiên đối diện với cự vật to lớn kia. Khẽ đưa tay lên xoa nắn nó, cởi thắt lưng và cúc quần, đang định kéo khoá xuống thì chất giọng trầm khàn lại một lần nữa cất lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [HunBaek] [H] Tình Nhân
RandomRating cao =))) Không thích có thể không đọc =))) Không nhận phụ khoa dưới mọi hình thức =)))