Updated version
—
This one Shot is Rated SPG, Read at your own risks!
—
Reina's POV
"GROUP 6 Members will be, Sandro Kim, Reina Villegas, Emily Hornilla and Jasper Vazques" announcement yan ng Teacher namin. para sa groupings ng Book Report namin. Okay lang wala akong pakialam kasi member ko naman si Emily Matalino yan eh. Sigurado akong papasa kami. Matutulog na lang ako kesa makisamasa kanila may mapapala pa ako.
"The leader will be Sandro Kim, Ms. Villegas! Wag kang matulog sa klase ko" sabi ng barumbadang teacher namin.
"tss"angal ko sa kanya, I got up and smiled "Sorry!" Plastic na sabi ko sa kanya. "Mr. Kim.. make sure na may itutulong yan si Ms. Villegas sa Project nyo.. Wag hayaan na si Emily ang magtrabaho" sabi ng punyetang Professor na yan, Mahahampas ko yah eh
Tumingin sa akin si Sandro sabay nag smirk. Kairita Much! "Sure Ma'am" sabi nya. tapos tumayo pa sya. Pss. Ang liit nya.. Pang kindergarten ang height. Para 1 CM lang ang tangkad nya sa akin. Nakakatawa sya. ANg sarap laitin.
GUSTO KO NG UMUWI PSH -__-
"Go to your groups.. and talk about the project. I'll be back in 40 Minutes.." sabi ng Punyetang Professor na yun.
Pumunta na ako sa assigned seats and guess what katabi ko yung ulupong na Sando na yan. Subukan lang nya na pagawan ako ng task.. MAkikita nya ang hinahanap nya na away.Nagkatinginan pa kaming dalawa then he smirked.
I smirked too. Siga ata ako "bakit ba natin ka group yang babaeng na yan?" sabi nung Emily na yun. I smirked then I stand up "Kasi trabaho ko ang pahirapan ka, Alam mo na" sabi ko sa kanya at saka ako tumawa ng mahina
"Stop it! I will give group assignments!" sabi nya sa amin. "Well ano bang job ko leader?" sabi nung Emily na pa beautiful eyes pa sa harap ni Sandro, I want to Kill her kasi ang arte nya
"You will do the Chapter 1 &2" sabi nya "Kayong dalawa ni Jasper ang inassign ko dun.." sabi nya.
"then Reina.." Siningkitan ko sya "giving me tasks! Maybe you want to die"sabi ko sa kanya "I'm the leader.. and responsible ako sa mga grades nyo" sabi nya sa akin at saka sya ngumiti
'So! Edi ikaw na gumawa lahat.. isama mo pa yang malanding Nerd na yan'ako. Binagsak ko ang Notebook ko sa lapag 'you will do the Chapter 3& 4 with me.." tuloy tuloy lang nya sabi sa akin.
"Inuutusan mo ako?" tanong ko sa kanya. "OO kasi ako ang leader! kaya sumunod ka sa akin."sya. Then his eyes! Damn. Napalunok na lang ako sa inis sa kanya. I sat down again. Nakakainis sya.
BINABASA MO ANG
He is One of a Kind (One Shot BS)
General FictionCOVER BY LIORSKY!! PARA DAW MAKITA NYO PA ANG KAGWAPUHAN NI SUHO BAYBEH!.. He is the Leader.. Yes He is SUHO!! yung leader ng Exo na may Height na pang kinder garten! Well sya ang bida sa One Shot na to! And prepare na Matunaw sa ABS ni SUHO!! Vote...