Cường thủ hảo đoạt - Vạn Diệt Chi Thương p1

3.8K 20 0
                                    

《 cường thủ hào đoạt 》 tác giả: vạn diệt chi thương

            Chương thứ nhất say rượu

            "Chu quản lí, chu quản lí ngươi có khỏe không?" Khí Thiên Minh nâng  uống đắc say khướt đích nam nhân, hướng còn tại ca hát đích mọi người nói, "Ta trước đem chu quản lí đưa trở về, các ngươi chính mình ngoạn đi."

            "Khí tổng, nhu không nên chúng ta hỗ trợ?" Xem đến lão đại phải đi , công ty lý đi ra tới vài cái cao quản vội đứng lên muốn hỗ trợ.

            "Không cần, các ngươi ngoạn hảo, tái kiến." Khí Thiên Minh mỉm cười cự tuyệt  người khác đích trợ giúp.

            "Khí tổng tái kiến."

            Theo KTV đi ra, khí Thiên Minh giúp đỡ cơ hồ cả người đều dựa vào tại trên người hắn đích Chu Tử Hàm thầm mắng  một câu, nghiêng đầu mắt nhìn túy cho hết toàn bộ bất tỉnh nhân sự đích nam nhân, khí Thiên Minh trong mắt toát ra một tia đắc ý.

            "Chu Tử Hàm, muốn cùng ta đối nghịch cũng có thể ngẫm lại chính ngươi đích phân lượng." Khí Thiên Minh cười lạnh một tiếng, đem say khướt đích nam nhân giao cho mình đích hai cái trợ lý, một đám người lên xe tử, rất nhanh biến mất ở tại bóng đêm bên trong. Kiệt ngạo vô lễ ヽ

            Về đến nhà khi, đã là nửa đêm .

            Xe ngừng tại ga ra, khí Thiên Minh đầu tiên theo trong xe đi ra, theo sau hai cái trợ thủ giá  bất tỉnh nhân sự đích Chu Tử Hàm đi theo khí Thiên Minh phía sau cùng nhau vào biệt thự.

            "Đem hắn phóng ở nơi nào." Bỏ đi áo khoác, khí Thiên Minh lạnh lùng đứng ở cửa đang nhìn mình đích hai cái trợ thủ đem Chu Tử Hàm đâu đến trên giường.

            Chu Tử Hàm... Đây là ngươi luôn theo ta đối nghịch đích kết quả, hôm nay đích này hết thảy, nhưng không oán ta được.

            Khí Thiên Minh hừ lạnh một tiếng, theo sau làm cho trợ thủ đem một ít máy chụp ảnh bàn  tiến vào, dọn xong vị trí điều hảo màn ảnh lúc sau, trợ lý nhóm đều ly khai phòng, thuận tiện đem cánh cửa mang cho.

            Hiện tại, trong phòng chỉ còn lại có khí Thiên Minh cùng nằm ở trên giường bất tỉnh nhân sự đích Chu Tử Hàm.

            Khí Thiên Minh chậm rãi đi hướng  nằm ở trên giường đích nam nhân, trên cao nhìn xuống đích quan sát  bởi vì cồn mà ngủ đích thâm trầm đích Chu Tử Hàm, hai gò má bởi vì cồn đích phát huy mà nhiễm thượng  một mảnh hà hồng, trong ngày thường luôn bế đích kín kẽ đơn độc mỏng đôi môi giờ phút này cũng bởi vì nhiệt độ cơ thể đích bay lên mà hơi hơi đóng mở, thường thường đích lộ ra chỉnh tề trắng noãn đích răng nanh.

Cường thủ hảo đoạt - Vạn Diệt Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ