Cường thủ hảo đoạt - Vạn Diệt Chi Thương p2

1.6K 9 0
                                    

Ngồi ở trong rừng đích ghế trên, bên cạnh bày đặt một ly thức uống nóng, trong tay đích họa bút trên giấy lưu lại một con con thông thuận đích đường cong, cúi đầu ngẩng đầu đích nháy mắt, một bóng người chắn ở trước mặt hắn, Chu Tử Hàm híp mắt ngẩng đầu, phản quang dưới, hắn chỉ có thể nhìn đến hé ra tràn ngập sáng lạn vô cùng tươi cười đích mặt.

            "Không nghĩ tới chúng ta hôm nay lại gặp mặt ." Lâm an tùy ý đích ngồi ở  nam nhân bên người, hơi chút dựa vào qua đi mắt nhìn Chu Tử Hàm đích kí hoạ bản, nhãn tình sáng lên, khen, "Bức tranh đích thật không sai."

            "Ha hả, ngươi hôm nay lại đây chụp ảnh?" Không có ngừng tay lý đích họa bút, Chu Tử Hàm tùy ý đích cùng bên cạnh đích nam tử hàn huyên, tại cái thành phố này lý hắn cũng không có gì bằng hữu, cũng không có nói cho bất cứ người nào hắn chạy đến nơi này.

            Trừ bỏ ngẫu nhiên cùng học bức tranh bức tranh đích bằng hữu tán gẫu thượng vài câu, Chu Tử Hàm nhưng thật ra rất ít cùng người xa lạ nói chuyện phiếm.

            "Ân, đúng vậy, " ngồi ở ghế trên, lâm an cũng không nghĩ tới hắn hội ngộ đến Chu Tử Hàm, "Ngươi là vừa mới đưa đến đích đi? Ta trước kia đô chưa thấy qua ngươi."

            Nếu Chu Tử Hàm trước kia đã tới rồi, hắn không có thể sẽ không chú ý tới người nam nhân này.

            "Ta đưa đến mấy tháng , bất quá là gần đây mới đến công viên, ngươi thường xuyên đến công viên chụp ảnh sao?"

            Bất tri bất giác bên trong, Chu Tử Hàm cũng bắt đầu cùng lâm an hàn huyên, lâm an hiển nhiên so với hắn đối cái thành phố này hiểu biết hơn, làm bọn rắn độc đích lâm an cũng không chút nào keo kiệt đích hướng Chu Tử Hàm đề cử  không ít hảo địa phương, thân thiết đích thái độ, sáng lạn đích tươi cười, hài hước đích tính cách, người bình thường đô rất khó cự tuyệt như vậy một cái phú có mị lực nhân trở thành bằng hữu.

            Lâm an thành Chu Tử Hàm tại cái thành phố này trung đích người thứ nhất bằng hữu.

            Thời gian tiến vào mười hai tháng giữa tháng, này một năm cũng mau đã xong.

            "Lễ Giáng Sinh ngươi phải về nhà sao?" Đùa với trong lòng,ngực đích tiểu béo miêu, lâm an tọa tại trên ghế sa lon một bên nhìn TV, một bên cùng tại tại trù phòng bận việc đích Chu Tử Hàm hàn huyên.

            Tại trở thành bằng hữu lúc sau, lâm an phát huy  hắn đích vô địch da mặt dày từ trước đến nay thục thần công, tại một lần đi thăm  Chu Tử Hàm tiểu gia thường  nam nhân đích tay nghề lúc sau mà bắt đầu thường xuyên bính đến Chu Tử Hàm trong nhà cọ cơm, theo số lần càng ngày càng nhiều, lâm an không sai biệt lắm một ngày hai cơm đều ở Chu Tử Hàm trong nhà hưởng dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cường thủ hảo đoạt - Vạn Diệt Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ