Chapter 4- What are you doing here??

232 6 0
                                    

After recess

                        

Joyce POV

Kris: Hey!!!

Eto na naman po siya, nangungulit!!! Hindi ba talaga titigil sa pangungulit ang lalakeng ito…

Okay!! Joyce, don’t mind him, just focus on what you’re doing.

Kris: Hey!!! Yohooo!! May tumatawag sayo. Hindi ka ba talaga mamamansin!!!

Bahala siya!!!

Kris: hooooooy JOYCE!!!

Aba!! Alam na pala niya ang pangalan ko…

Joyce: Ano bang problema mo ha?? Kanina ka pa diyan eh!! Nakita mo nang nagsusulat ako dito, at ang ingay-ingay mo pa…..

Kris: Sus!!! Taray!!! Gusto ko lang po kasing hiramin yang notes mo..

Joyce: Bakit naman?? Magsulat ka.

Kris: tinatamad ako magsulat ngayon eh. Kaya pwede pahiram na lang niyan please!!!

Joyce: AYOKO!! Second day pa lang, ang tamad mo. Bahala ka diyan!!

Kahit katulad din niya ako kanina na parang tinatamad, tinarayan ko siya. Alam niyo naman kung bakit di ba???

Kris: Tsk!! Akala ko pa naman mabait ka, yun pala ang damot damot mo. Ang sarap pa naman pakinggan ng pangalan mo na JOYCE. Parang pangalan ng isang Angel, kaya lang hindi ka mabait, hindi tuloy bagay sayo….

Iniinsulto ba ako nito??

Joyce: Aba!! Magreklamo ka sa nanay ko kung bakit yan ang pangalan ko. Atsaka wala naman akong sinasabi na mabait ako ah….

Kris: oo na, oo na!!! sa iba na lang ako manghihiram!!! Thank you na lang!!!

 

At ayun nga tumahimik na siya..

Will you Say that you Love me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon