Non-valid? Ouch!
Naptingala ako sa sarap nang ipasok ni Adam ang daliri niya sa pagkababae ko lalo na nung sinimulan niya itong galawin, pabilog, palabas at papasok habang minamasahe ang boobs ko.
Napaungol ako nang pisilin niya ito kasabay nang pagbaon niya ng maigi sa looban ko. My gad! Daliri palang 'to pero kung mabaliw ako para na akong tinitira! Ni hindi ko na halos makita yung dalawa. Nakalimutan kong nasa harap lang namin sila. Safe naman kasi nakadikit kami sa likod ng pool deck na nasa harapan nila so tago sa ilalim yung pinaggagawa ng ama nila sa akin.
"Fuck!" Napamura ako sa pagpasok niya pa ng isang daliri.
I hear him whisper dirty things to me and I pull his hair for a kiss. Sinunggaban niya ang labi ko ngunit hindi ito nagtagal dahil alam niyang yari siya sa akin pag may nakita yung dalawa kahit na sabihin niyang wala pang muwang ang mga ito.
Hindi ko na alam. Kiss lang ito mga anak. Normal lang 'to sa amin lalo na at ganto ka bato ang daddy niyo.
I gasped. Dun niya ipinasok ang dila niya and we kiss with our tongue together.
Pinagdikit ko ang mga binti kong kanina pa nakabukaka. I want it tighter pero pinigilan niya ko at binuka ito ng maigi.
Tumigil siya sa paghalik at napadilat ako para tingnan siyang nakatitig sa upuan. Hinila ko ang baba niya para humalik ulit.
"Hindi ko makalimutan kung pano ka bumukaka diyan sa harapan ko."
"Adam.. ahh!" My back arches when I felt my fucking walls tighten around his fucking fingers,
"Dripping wet, I could even see how tight your hole is without it touching, hindi ko alam kung pano ako nakapasok at pano lumabas ang kambal dito." he said, talking about my v. "So fucking hot, like a virgin pussy you have."
My legs vibrate and I cry out his name. Fuck! May the God bless his filthy smart mouth and very strong skilled long fingers. For the sake of orgasm. My orgasm. Of course.
Nang makabawi ako ng hininga ay hinarap niya ako sa kanya at muling hinalikan. I kissed him back of course.
Damn. I never thought sex on pool was this good. Obviously, never pa namin 'tong nagawa at parang gusto ko nalang dito kami maligo araw-araw. Kung pwede lang.
Nilingon ko uli yung dalawa pero mas lalo ata sila naging busy. Binalik ko ang atensyon kay Adam at hinalikan siya muli. Bumaba ang bibig ko sa panga niya hanggang sa leeg. Dinilaan ko ang likod ng tenga niya.
Napangisi naman ako nang narinig ko ang ungol niya kaya diniin niya ang katawan sakin. Ako naman ngayon ang napaungol, napaliyad pa ko sa sarap dahil ngayon ko lang napansing wala na akong saplot sa ibaba. Ramdam na ramdam ko dito ang init ng tubig na dulot ng araw.
"Siniswerte ka ngayon." bulong ko sa kanya.
I travel his chest. His hands on my hips, holding me in place. I suck his nipples and plunge down the water to kiss his lower abdomen. Umahon ako at hinalikan uli siya sa labi.
"'Di mo alam kung gano ako ka swerte mula nung nabuntis kita." he whisper back.
BINABASA MO ANG
Lost And Found
RomantikJasmine Sullivan is a lost girl who grown up with a drunken father and very kind of a mother. She lost herself when they died. She never found herself in a years until this man Adam Carnegie got her pregnant. What change would come in her after she...