0watery0-quý tộc trường học 2 mặt công chúa

3K 2 1
                                    

GT:

    Quý tộc trường học nàng có được song mặt tính cách, hoạt bát sáng sủa như công chúa, lãnh khốc tao nhã như ác ma. Nàng lại là con rối sư, dưới ánh trăng trông rất sống động hoàn mĩ rối gỗ là nàng cả đời theo đuổi. Nàng giao cho bọn họ sinh mệnh cùng linh hồn, vì thế liền có kia một căn ngân tuyến liên lụy ràng buộc. Nàng giấc mộng, là trở thành tứ đại thần thú chi nhất Chu Tước triệu hồi giả, có được thông linh pháp lực.

_____________________________

    Quý tộc trường học song mặt công chúa

    Tác giả: bạch y bóng đêm

    Chương 1: dưới ánh trăng hoàn mĩ sinh ra

    Nguyệt Lương như nước.

    To như vậy trong phòng ngủ, thiếu nữ quần áo hoa mỹ hắc váy, tóc đen phân tán vô ngân.

    Nâng mâu, nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ Ngân Nguyệt, mỉm cười, vũ động ngón tay.

    Rối gỗ giống như có được sinh mệnh giống nhau tùy theo khởi vũ, hoàn mĩ thân hình, có góc cạnh khuôn mặt, thật dài lông mi cũng trông rất sống động.

    "Cuối cùng từng bước ." Thiếu nữ than nhẹ, tinh xảo khuôn mặt không có một tia biểu tình, thân thủ, ngón trỏ nhẹ nhàng điểm ở rối gỗ cái trán, ngón tay dâng lên một vòng quang hoàn, nhàn nhạt , có màu bạc quang mang.

    Rối gỗ nó... Không, hẳn là hắn chậm rãi mở mắt, một đôi con ngươi là Ngân Nguyệt nhan sắc.

    "Perfect." Thiếu nữ cúi đầu hô một tiếng, thần sắc là vô gợn sóng lạnh lùng: "Hoàn mĩ tác phẩm, từ hôm nay trở đi, ngươi kêu chỉ ngân."

    Nàng trong miệng hoàn mĩ tác phẩm, giống như đồng thoại trung vương tử, một đôi Ngân Nguyệt giống nhau con ngươi, tinh xảo không tỳ vết tỳ.

    Điện thoại vang .

    Thiếu nữ quay đầu, thân thủ nắm lên microphone: "Chuyện gì? Ca ca." Lạnh lùng thanh âm, nhất tự một chút không hề cảm tình.

    Điện thoại bên kia ẩn ẩn truyền tới phẫn nộ: "Là ai đem ngươi kích thích thành như vậy ?"

    "Loại chuyện này..." Nàng lạnh như băng ngồi xuống: "Không là ta quản hạt trong phạm vi."

    "Phải không?" Điện thoại kia đầu cười lạnh một chút: "Tốt như vậy muội muội, ngày mai mời ngươi chuyển tới thánh y học viện đến đây đi, ta đã giúp ngươi làm tốt nhập học thủ tục."

    "Chính là ca ca chỗ quý tộc trường học sao?" Thiếu nữ không hề cảm tình nhìn ngoài cửa sổ lãnh nhã ánh trăng: "Tuy rằng đối ta không có gì hà ích lợi... Không sao cả. Về phần ngươi sở lo lắng vấn đề... Ta cho tới bây giờ sẽ không ở ban ngày biến thành cái dạng này, sở dĩ yên tâm, làm điều kiện... Ta sẽ dẫn một cái ta muốn mang đi nhân, lại làm một phần nhập học thủ tục..."

    "Nhất định phải lại đây, đây là ba ba nhường ta nói , có thể nói là một cái nhiệm vụ, ngươi không đến lời nói ta liền..."

    "Ca ca, có tự mình hiểu lấy nhân hẳn là ở ta thay đổi chủ ý phía trước gác điện thoại... Bởi vì ta cũng không nuốt lời, ngươi lại dài dòng lời nói, đường dài điện thoại phí ngươi tới phó..." Thiếu nữ lạnh lùng nói cho dây điện thoại kia đầu nhân nàng không kiên nhẫn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

0watery0-quý tộc trường học 2 mặt công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ