Lagnat fever

109 4 3
                                    

*Chapter 2*

-Black POV

-after school-

"Waaah! ..Anduga mo grey! huhu. TT____TT"

"That's life. :P haha!" -aba, benelatan lang ako neto. Samantalang muntik na maubos allowance ko dahil sa manga craze nya! ajujuju. TT nTT

But still, I will buy all manga if she says. If that makes her happy..

Katakot pag nagalit tong si Grey eh. Kaya nga iniwan muna niya ang 'kkangpae world' para mag-peace vacation muna. (siya nagpa-uso niyan. =___= v)

Gusto niya muna daw namnamin yung freedom niya. (ansaveh??)

Babalik lang daw sya sa gang pag feel na daw niyang bumalik.(joke ^ o ^ v)

Truelalu, Ganito talaga yung sinabi niya: "Babalik lang ako sa gang pag uhaw na 'ko sa suntok. Or..*isip, with hands sa ilalim ng baba.* ..Pag kailangan na talaga,  ..Babalik tayo by surprise!" -yun yung sabi niya.

"Oi, Black!!" -Grey sabay hampas.

Nasa mall kami ngayon.

"Aray!" -ako sabay himas sa may balikat. Trivia: Ito po ang habit ni Grey pag masaya. Kaya kapag masaya sya, umiwas ng di halata, kung ayaw mong matanggalan ng baga.

Malas ko lang, nakalimutan ko yun. TT___TT 

"Para tapik lang eh. = o ="

"Kain nga muna tayo! nakakagutom hampas mo! =__=" 

"Tapik ngaaa!" -yan parati niya sinasabi sa mga gang mates namin pag-nakikipagtalo sya kung hampas o tapik ba. Sadista talaga. LoL. jk.

"Japanese resto tayo, dalii! *Q*" -asahan mo pag masaya sya, she's getting childish in her own way.

Definitely, she's not that childish if that's what you think. (angulo ba? Bwehehe! sensya. > 3<)

 I have my own definition of childish. And that represents my dear Grey.

"Ne, bili tayo neto!" -Grey sabay turo ng mga pagkain dun sa menu.

"Oo na." 

Nasa isang Japanese Restaurant nga pala kami.

*****

"Grey.." 

"Hmm? *champ* *champ* *champ*" 

"Sure ka na.. mauubos mo yan?? Pang 2 tao na ata yang inorder mo eh! @_@a" -ako sabay kagat dun sa sushi ko.

"Hano chaba!! Hanonch chalaga!" -ahem. Hindi po si CL ng 2ne1 yung kausap ko. Si Grey po yan, nagsasalita na puno ang bibig.

Para sa kaalaman niyo readers, *whispers* si Grey pinakamatakaw sa gang namin! bwehehe~ n u n v (secret lang natin un ha? kekeke.)

(a/n: Picture is on the right side. Ito yung japanese food na kinain ni Grey. nakakatakam! *Q*)

After 10 mins..

"Black, 6 na. Tara na." -Grey na nakatingin sa wrist watch niya.

"Huh? ubos mo na?! ..agad agad?? Eh andami nga nung sayo eh! Ano yun, diretso lunok, hindi nginunguya? * O *a" -ako

"Wag mo nga ako itulad sayo. Ang lamya mo kumain! Ninanamnam mo pa yan, pwede namang diretsuhin. Sa tiyan din naman bagsak niyan! Ano pinagkaiba? tss." -Grey

"Hmp! > 3<" -hilig talaga mambara neto!

Inubos ko na yung pagkain ko. In some point, tama din naman yung sinabi ni Grey na sa tiyan din naman ang bagsak. Pero hindi naman ako matakaw no! bleh :P

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm a Nerd PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon