《
Vương bài hãn phi, manh phu dưỡng thành
》
kế tiếp với
:
http://520xs.com/29277/
chánh văn (520xs.com) 001 Bạch gia có nữ
Đại Lý nước , vĩnh cùng lịch hai trăm một ba năm .
Kỳ Dương thành vì Đại Lý nước hoàng thành , lâu dài tới nay quốc thái dân an , phồn hoa giàu có , từng ngọn lầu các rất khác biệt điển nhã , người đến người đi trung tiểu than thượng đích điếm chủ u a tiếng vang lượng .
vào lúc này , một trận tiếng vó ngựa dồn dập từ đàng xa càng ngày càng gần đích truyền tới , hỗn hợp ở trong đó đích còn có một đạo cô gái bén nhọn ngoan lệ a xích
:
” Tránh ra
!
tất cả cản đường đừng trách bổn tiểu thư không khách khí
!
”
trên đường phố đích dân chúng vừa nghe thấy này quen thuộc thanh âm cô gái , còn không có thấy nhân mã đích cái bóng cũng đã nhanh chóng tránh ra , sắc mặt ẩn nhẫn trứ chán ghét thống hận còn có sợ hãi .
chỉ thấy trong chớp nhoáng này không còn đích trên đường phố , một thất toàn thân huyết đỏ tuấn mã vác một tên hồng sam cô gái cực nhanh chạy tới .
cô gái này một con tóc đen tán loạn , mặt mũi bình thường , cho người ta cảm giác có chút ngốc bản , duy chỉ có một đôi con ngươi hắc lượng bức người , chớp động âm ngoan đích tàn khốc , để cho người ta xúc mục kinh tâm . Nàng người mặc một bộ hồng sam , đuôi bãi đích tê liệt cùng vết huyết thoạt nhìn bẩn loạn dọa người , để cho đường phố này thượng đích dân chúng không khỏi phỏng đoán
:
vị đại tiểu thư này chẳng lẽ lại giết người ?
nghĩ đến đây , bọn họ vừa kinh vừa sợ , trong lòng liên tiếp mắng trước mắt cực nhanh cỡi ngựa bôn ba đi qua cô gái , hận không được nàng sớm chết sớm siêu sinh .
một mực đợi đến cô gái hoàn toàn ra khỏi trong tầm mắt , dân chúng mới trường hu một hơi . Một tráng hán hơn hướng cô gái mới vừa cỡi ngựa đi qua trên đất phun một bãi nước miếng , lạnh giọng nguyền rủa , “ Như vậy ác nhân , này lão Thiên cũng không sớm một chút bắt tánh mạng của nàng , tránh cho để cho nàng tiếp tục nguy hại thương sinh . ”
một bên có người khuyên nhủ
:
” Nhỏ giọng một chút , nàng nói thế nào đều là Bạch gia đích Đại tiểu thư , nếu như bị người nghe , truyền đến trong lỗ tai của nàng , Lưu ca ngươi coi như thảm . ”
Lưu ca nghe , trên mặt chợt lóe lên kinh sợ , đen gương mặt không có lại nói .
Kỳ Dương thành nam bên , Đại tướng quân phủ .
Bạch Thủy Lung cỡi ngựa vừa đến thoa chu tất đích trước đại môn , mới vừa tung người xuống ngựa một hớp cố nén đích khí huyết liền phun đi ra , để cho giữ cửa đích nhà vệ sợ hết hồn , cũng không dám tự mình đi đở vị đại tiểu thư này .