04.

184 24 290
                                    

To: All rp'ers

Ayo gg! Yeah yeah yeah– Dejk lang. HAHAHAHA. May sasabihin ako senyong lahat. Hihi. Ang ganda ko fo– ayt? HAHAHA. Joke lang ulit :> So, eto na nga. . . Juseyo! Pano ko ba to sasabihin sa inyo? ( ' miyak ) Dejk– hehe. Uhm, ano kasi. .  . Ano. . . Ano baka kasi aalis na ako dito. Em not sure pa naman. Hehe. Kung aalis talaga ako dito eto lang yung message ko sa inyo ( ' fake cough ) Guysue-ah, thank you sa inyong lahat kasi napasaya nyo ako sa ilang araw na pag-uusap natin. Em sorry kasi kung minsan bored ako kausap. Hehe. Tska thank you nga pala sa mga sumali dito sa RP na ginawa ko :> Sa mga kakasali pa lang, em so sorry kasi hindi nyo ako nakausap/makakausap. Hehe. Tska sa nabuong squad ngayon, yung Pandak squad hoy mga pandak! Mamimiss ko kayo kingina nyo. Huhu. Yung kasali sa Pandak Squad na hindi naman pandak, Hoy lalakeng matangkad! Ikaw na bahalang magpainom ng cherifer sa dalawa ha? Alagaan mo yang mga yan. Pag balik ko gusto ko matangkad na yang mga yan. Yung mas matangkad pa sayo. Hue– Tandaan nyo tong araw na to ha? March 22 tayo nabuo. So, pagdating ng 22 magdidiwang tayo ng 'Pandak Squadsarry' Tangina ang mais ko no? Thank you nga pala sayo Mingyu kasi nilibre moko ng ice cream. HAHAHA. So basta yown. Hue– Huta naiiyak nako! Anebeyen! Huhuhu. Kingina nyo! Ayaw ko kayong iwan . . . Pero tungunu eh! Babalik nanaman ako sa ilong ni kookie ay hindi pala sa abs ni jimin– ay hindi! Anuba?! Loyal ako sa talong ni Sehun! Hue– Kung aalis ako ngayon ang magiging head nyo ay si. . . . Admin Psycho :> Madami kasi syang alam na mga activities. Oh edi sya na! HAHAHA Matakot kayo dyaan. nako! Nangangain ng mani at ng talong yan HAHAHAHAHA Joke lang. ( ' sigh ) Te amo, Saranghae, I love you, Mahal ko guys! :> Yieeeee— Kikiligin na yang mga yan! HAHAHAHA. Iaanounce ko na lang senyo kung aalis na ba talaga ako dito or hindi na. Pero kung aalis ako– Kingina! Iyakan nyo na yang message ko sa inyo dahil baka hindi na talaga ako babalik! Huhuhuhu. Basta ako iniiyakan ko kayo kasi mahar ko kayo :< Wag nyong lalayasan yung mga admins tska yung mga Co-rp'ers nyo ha? Kung sakaling aalis kayo magpaalam kayo. Hindi ko kasi nalagay sa Rules yung sa pag cca o kaya hiatus. Gago tong head nyo eh. Dejk lang. Hindi ako gago lalo na sa love. De biro lang :> So yun lang. Hehe. Mamimiss ko kayo! Okay lang kung hindi nyo ako mamiss basta ramdam nyo yung pagmamahal ko sa inyo :> Iloveyou! ( ' le sends heart ebriwer )

-pandak,tete,taengoo,taeng,noona (ng boys),head band

Confession RoomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon