Tristan
Yo!Ako si Tristan Ford ang pinakagwapong tauhan ni Boss/Ash.Apat lang naman kami eh,si Gerald Lenox,half panget.Si Zachary Strife,half rapist kaya napagkamalang rapist ni miss Katana,hahaha epic!and lastly si Spade Lewis,half bakulaw.so sad to say ako lang ang gwapo,hirap talga.tsk.
"Hoy tristan,lutang ka?"tanong ni Zach.kung di niya lang alam nilalait ko na sila sa isip ko,hahahaha.
"Si boss?"tanong ko naman.
"Kausap si miss Katana"sagot naman ni Spade,psh kahit kailan talaga hilig sumabat sa usapan.
"Buti nga di nauubos pasensya ni Boss eh"-Zach.
Buti nga yun,kasi si bossing short-tempered yan,lalo na sa babae.ayaw niya ng maingay,maarte,pabebe mga ganon.eh langya naman tong kinidnap namin,Conyo girl pa!lahat yata ng ayaw ni boss na sa kanya na.
"Kawawa naman"nasabi ko na lang.
"Oo nga"sabay naman na sumang-ayon sina Zach At Spade,habang tinitignan namin ang pintuan kung saan nanduun si Boss at miss Katana.
.
.
.
.
.
"Bahala ka sa buhay mo!"Bigla na lang lumabas si Boss,inis to sigurado."Ano nangyari Boss?"lakas ng Loob ni Spade mag-tanong,sa mga ganitong panahon mas mabuting manahimik dahil baka sa akin pa ibuhos ni boss ang galit niya.masira pa mukha ko,concerned lang ako sa kababaihan.minsan lang ang ganitong mukha.
"Let me labas in here!!"conyo.kilala niyo na kung sino.kinakamlapag pa ang pintuan.
"Feed her,Ford"utos sa akin ni Boss.
Ba't ako?ayoko nga!mamaya mangalmot pa eh,kawawa naman ang napakagwapo kong mukha,at siyempre ang kababaihan.maraming luluha kung sakaling masira ang mukha ko.
"Boss si Zach na lang,magaling sa babae yan"nagulat naman si Zach,hahaha
"Eh bakit hindi si Gerald?"tinuro niya lang si gerald na may ginagawa sa laptop niya.
"Busy"simpleng sagot niya,siya ang tinuring naming 'man of few words'puro gadgets lang ang kaharap,kulang na lang pakasalan na.
Sakto naman lumabas si Spade sa c.r,tinuro ko agad siya.
"Hoy Spade,pakainin mo daw si miss conyo sabi ni boss"nagulat din siya,tinuro pa sarili,ahahaha ang pangit niya magulat.langya!
"The fvck!i don't care who will feed her,just do it!"napatahimik kami,si gerald normal ng tahimik yan.
"Uy Ford,fvck,magaktunog.gawin mo na"utos ni Spade.
"Aba't mga gago to ah!baki----"tinignan naman ako ng masama ni boss,wengya!"bakit ko naman hindi papakainin si miss gorgeous,hehehe"
Pumunta na akong kusina para kunan ng pagkain si miss gorgeous,tsk bahala na nga!
KATANA
Argh!so init in here!only electicfan,why?they can't make bili ng aircon ba?
"Hi Miss Katana"another lalaki pasok my room with some food on the tray.
"Don't call me Katana,were not close"i make sungit!hmp!
"Grabe sungit,pero yaan na maganda naman"
"I know I'm maganda,sexy and smart.so shut up na, and besides I'm not gutom so go out na"I make my kamay wave in the air saying alis.
"Pero miss,baka magalit si boss"psh,like I care.
"Im gonna make kain lang if you make me labas in here"im desparada na eh!
"Eh alam mo namang bawal yun diba?"
"Then I don't make kain"
"Oo na nga,psh patay ako kay bossing nito"yay!he gave up na!
"Open it na!"i make utos,so tagal i-open eh.
He make kuha his keys and open the door.
Yay!i make takbo palabas.
"Yehey!!"
"Miss Katana wag kang maingay!"tristan said
"Oops sorry,hihihi"im so excited kasi eh,
"Hoy Tristan!anong ginagawa mo?"someone said,maybe one of his tauhan
"Pinalabas ko si Miss Katana"he said matter-of-factly,tama nga naman,psh he's like Blood,they have no common sense-_-
"Psh,pilosopo"he said then make balik to laro,baraha.
"By the way,where's you're Boss?"i said as i make subo my food,its adobo pa naman so sarap!
"Sa mansion po,miss Katana"i make tango na lang,I'm busy sa pagkain eh.i miss adobo talaga,OMG!i miss my mom's adobo,oh wait i miss my mom.i miss my dad,kuya and my new brother.
"Huhuhuhu!"
"M-miss Katana,bakit ka po umiiyak?"he was panicking while making tanong,pero I don't care,I miss my family!
"Huhuhuhu!"
"Miss Kat---"
*blag*
"WHO THE HELL MADE HER CRY?!"
Blood?0_0
BINABASA MO ANG
Kidnapping the mafia princess
CasualeWhen a conyo girl goes back to the philippines, Will it be good? Or another chapter in her life that will defenitely give her Headaches.why?because she was kidnapped by a..... O-O a MAFIA!