Prolouge

2 1 2
                                    

Sa tropa.. Hindi mawawala ang pinaka maingay yung kahit sino ang tabihan di pwedeng di mahahawa sa kaingayan niya...

Yung si matakaw sa tropa makakita lang ng pagkain nagniningning na mga mata at parating linya ay "nagugutom nako"

Nandyan din si antukin.Parating tulog nakadukdok wala sa sarili.

Sa tropa di mawawala ang SLOW which kayo gets nyu ng lahat siya buffering padin...

Clown ng tropa tatawa at tatawa kayo sa trip niya...

masungit akala mo menopause!

Ariela....

A boyish girl pero babae padin naman sa sarili niya.Boyish dahil mahilig sa mga sport na panlalaki at mahilig makipag laban.

The Idiots...

Patrick -  siraulong tarantado lahat ng kabaliwan alam!Parating naiistress si Ariela dahil sa kanya pero yung tropa niya masaya o san kapa?Kay Patrick kana!wag ka atchang mayaman yan pogi pa hahahaha kaso may crack sa utak.

San kapa tinry(try) nya pan mag twerk,Saan? Luneta park!kaya yung mga guards dun na hindi gumagalaw na pagalaw niya kakatawa.

Pinaka matakaw sa grupo

Kurt- Bossy ng grupo maarte,higit sa lahat SLOW soyang makagets.Papainomin mo ng gamot tatanungin nya pa

"Ha? ha?? bakit? Oy! wg mung sabihing drugs yan ha"

Yung tipong gets na nila lahat siya hindi pa tumatawa na ang lahat siya ng proprocess palang like...

L...O...A...D...I...N...G......

Justin- Playboy ! Syempre di mawawala sa grupo ang malalandi hahaha kahit saan may ahas Agree? XD echosera nnmn ako next si Justin ay...  malanding lalaki wooooo! Bukod don may sikreto bakit siya malandi.Ang ugali niya? PANAY READY

Siraulong magluto....Pero gustong gustong nagluluto.
Sobrang sweet!


Anong magiging buhay niya kung nadagdagan pa ang kasama niyang mga tangang bobo tarantado sa bahay?

At sino ang mapapatino niya

Those IdiotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon