Phần Không Tên 2

49 1 0
                                    

Trương Xán hít hít mũi, không khí đều là lạnh a, hoàn hảo nhiệm vụ có lãnh tiêu nhiên, bằng không hắn qua được nhất định thực thảm.

Bán mộng bán tỉnh chi gian, Trương Xán cảm giác chính mình tính cả phong phú chăn đều bị cùng nhau ôm đứng lên, hắn cố sức mở to mắt, lãnh tiêu nhiên cằm hình dáng ánh vào mi mắt,"Ngươi làm gì......"

Lãnh tiêu nhiên thanh âm thực bình thản,"Đi ta phòng ngủ, ngươi chỗ đó rất lạnh, ngươi có chút nóng lên"

Dù cho đối lãnh tiêu nhiên sợ hãi bài xích, khả vào thời khắc này hắn quan tâm vẫn là khiến Trương Xán nhịn không được cảm động,"Lãnh tiêu nhiên......"

Lãnh tiêu nhiên không chút nào ôn nhu đem hắn ném vào chính mình mềm mại ấm áp trên giường lớn,"Ngươi chờ, nếm qua dược ngủ tiếp."

Trương Xán nhìn hắn gầy yếu bận rộn bóng dáng, mũi đau xót, cảm tình siêu việt lý trí, thanh âm không tự chủ được mang theo một tia khóc nức nở,"Lãnh tiêu nhiên, ta không thích ngươi, thật sự, ta vẫn lấy lòng ngươi là muốn cho ngươi tiêu diệt tang thi, ta muốn tiêu diệt tang thi cũng không phải vì nhân loại, đều là vì ta chính mình......"

Lãnh tiêu nhiên tìm đến dược, cầm ra cái chén đưa cho Trương Xán, như là không nghe thấy lời hắn nói giống nhau,"Chính mình tiếp thủy, uống thuốc, ngủ."

"Lãnh tiêu nhiên ta thật không thích ngươi, ngươi như vậy vô dụng , ta sẽ thích phải bất cứ một người , hơn nữa, ta còn sẽ đi kế tiếp thế giới......" Trương Xán biết đây là hư nghĩ thế giới, hắn từ trước đến nay không mặc kệ chính mình cảm tình, bởi vì hắn biết, hắn thủy chung phải về nhà.

"Ít nói nhảm, uống thuốc."

Lãnh tiêu nhiên đối với hắn kinh thiên đại bí mật hoàn toàn không có hứng thú, Trương Xán bất đắc dĩ, tiếp nhận hai viên màu vàng nhạt dược lạp,"Này không cần uống nước, ta có thể nuốt vào."

Trương Xán thống khoái đem dược ném vào miệng lại phát hiện này căn bản không phải mang ngọt vị dược, khổ hắn ngũ quan đều thu ở cùng nhau, vội vàng tiếp một chén nước, ùng ục ùng ục uống không còn một mảnh, lại vẫn là giải không được này cay đắng.

"Điều này sao như vậy khổ ! loại này dược không phải không khổ nha !" Trương Xán vừa nói một bên hướng ra nhổ nước miếng, vừa rồi cái kia thương cảm không khí đã sớm không biết bị ném tới nơi nào đi .

Lãnh tiêu nhiên xoay người sửa sang lại hòm thuốc, lộ ra một nhợt nhạt mỉm cười,"Đây là ta chính mình làm cường hiệu dược, bên ngoài không phải vỏ bọc đường, là một loại đặc thù thuốc bột."

Trương Xán là thật bội phục lãnh tiêu nhiên,"Ngươi liên y học đều sẽ, có cái gì ngươi sẽ không sao?"

Lãnh tiêu nhiên thu liễm tươi cười, đem hòm thuốc bỏ vào trong ngăn tủ,"Ta trước kia sinh qua bệnh, không ai có thể trị, cho nên chính mình nghiên cứu một chút."

Trương Xán sợ hãi than,"Ngươi muốn là không có thủ phỏng chừng đều có thể dùng đại não lấy này nọ."

Lãnh tiêu nhiên xoay người nhìn trương chói mắt trừng khẩu ngốc bộ dáng, nghiêm trang nói,"Có giống nhau ta sẽ không."

mau xuyên chi chân chó nghịch tập kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ